Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ trích các cựu cầu thủ vì khiến Liverpool chịu thêm áp lực

Thứ Tư 14/09/2022 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ các cựu cầu thủ sau chiến thắng của Liverpool trước Ajax.

Van Dijk chỉ trích các cựu cầu thủ vì khiến Liverpool chịu thêm áp lực

Nhiều cựu cầu thủ đã lên tiếng chỉ trích Liverpool ở mùa giải này vì khởi đầu quá chậm chạp. Trước trận gặp Ajax, Rafael van der Vaart khẳng định Liverpool là một đội bóng hạng xoàng và chọn ra những cầu thủ là Milner, Henderson và Gomez để chỉ trích.

van dijk
Van Dijk chỉ trích các cựu cầu thủ vì khiến Liverpool chịu thêm áp lực

Sau trận thắng 2-1 trước Ajax của Liverpool, Van Dijk đã được hỏi về chìa khóa để giúp đội bóng tìm lại phong độ tốt nhất. Anh trả lời:

“Không lắng nghe những lời nói từ bên ngoài, đó là điều quan trọng nhất. Khá buồn cười khi nhiều cựu cầu thủ biết rõ những gì mà chúng tôi đang trải qua nhưng họ vẫn nói nhiều điều để cố gắng kéo chúng tôi xuống. Chúng tôi biết rằng trận đấu với Napoli là không thể chấp nhận được. Đó là một trận đấu tệ hại và chúng tôi đang cố gắng sửa chữa sai lầm đó”.

Dù có khởi đầu mùa giải không như ý nhưng Liverpool vẫn đang đứng ở vị trí thứ 7 với chỉ 6 điểm ít hơn ngôi đầu bảng của Arsenal. Đoàn quân của Klopp nhiều khả năng cũng có được vị trí nhì bảng sau khi Rangers đối đầu với Napoli.

Sau khi trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này được xác nhận sẽ bị hoãn, Liverpool có thể phải chờ đợi hơn 2 tuần nữa mới được thi đấu trở lại. Đoàn quân của Klopp sẽ tiếp đón Brighton tại Anfield vào ngày 1/10. Trong thời gian 2 tuần cuối tháng này, các giải vô địch quốc gia sẽ phải nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Liverpool nhận tin sốc từ Andrew RobertsonLiverpool nhận tin sốc từ Andrew Robertson
Hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu của Liverpool với Ajax, điều này càng khiến HLV Klopp đau đầu.
HLV Ajax học hỏi cách đánh bại Liverpool của MUHLV Ajax học hỏi cách đánh bại Liverpool của MU
HLV Alfred Schreuder của Ajax cho biết ông sẽ học hỏi cách MU đánh bại Liverpool để sẵn sàng bước vào trận đấu sắp tới.
Ghi bàn muộn màng, Liverpool lì lợm đánh bại Ajax để cắt mạch trận thất vọngGhi bàn muộn màng, Liverpool lì lợm đánh bại Ajax để cắt mạch trận thất vọng
Trả lời Telegraph, Juergen Klopp thừa nhận ông chưa có nổi một ngày nào “vui vẻ và yên thân” kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. Và với tình hình hiện tại, ngày vui xem ra vẫn là khái niệm xa xỉ với Liverpool, khi đối thủ của họ là Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X