Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar: "Các đội bóng lớn đừng mơ xâu xé Ajax"

Thứ Tư 01/05/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar phát biểu về tương lai của Ajax. Cựu sao MU tuyên bố những đội bóng lớn sẽ không dễ xâu xé đội bóng Hà Lan ở Hè 2019.

Nhiều ngôi sao của Ajax được những CLB lớn quan tâm


Ajax đang chơi cực tốt ở mùa giải này, đặc biệt là ở sân chơi Champions League. Mặc dù không được đánh giá quá cao, song đội bóng Hà Lan đã lần lượt đánh bại Real Madrid và Juventus để vào đến bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất họ sẽ gặp Tottenham.
Edwin van der Sar phát biểu về tương lai của Ajax hình ảnh

Các ngôi sao của Ajax được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Ajax vừa đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên đất Anh ở lượt đi bán kết, họ đang có cơ hội rất lớn để lọt vào chung kết. Những cầu thủ trẻ của Ajax đang chơi cực tốt ở mùa giải này, và phong độ ấn tượng của họ khiến nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu thèm khát.

Tiền vệ Frenkiede chắc chắn gia nhập Barcelona vào mùa Hè này với giá 75 triệu euro. Trung vệ đội trưởng Matthijs de Ligt được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Hàng loạt cái tên khác như David Neres, Donny van de Beek, Hakim Ziyech hay Andre Onana cũng được rất nhiều đội bóng lớn để ý.

Người ta đang lo ngại rằng Ajax sẽ tan nát đội hình sau mùa giải thành công ở cúp châu Âu, giống như hình ảnh của Monaco trong quá khứ.


Van der Saar tuyên bố Ajax sẽ không bán quá nhiều ngôi sao


Edwin van der Sar phát biểu về tương lai của Ajax. Cựu sao MU tuyên bố những đội bóng lớn sẽ không dễ xâu xé đội bóng Hà Lan ở Hè 2019.
Van der Saar tuyen bo Ajax se khong ban qua nhieu ngoi sao

Van der Saar tuyên bố Ajax sẽ không bán quá nhiều ngôi sao


"Ajax là một đội bóng có truyền thống, chúng tôi đang tái hiện điều đó. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, 2 năm nữa họ còn nổi bật hơn nữa. Chúng tôi sẽ không bán 7 cầu thủ ở Hè 2019, Ajax cần đảm bảo sự cạnh tranh ở mùa giải tới”.

“Ajax luôn sản sinh ra những cầu thủ trẻ chất lượng, chúng tôi cũng thường xuyên trao cơ hội cho họ. Đội bóng muốn giữ những cầu thủ này ở lại, qua đó trở thành nòng cốt của CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X