Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek phản ứng thế nào sau thất bại gây sốc của MU?

Thứ Năm 05/11/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại.

Van de Beek nói về trận thua Istanbul Basaksehir


Rạng sáng nay, MU có cuộc đối đầu với câu lạc bộ Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League. Dù được đánh giá rất cao sau những chiến thắng trước PSG và RB Leipzig, song đội bóng nước Anh đã gục ngã trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.
Tiền vệ Van de Beek nói gì sau trận thua  Istanbul Basaksehir hình ảnh

Van de Beek nói về thất bại của MU


Với một hàng thủ tệ hại, MU để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 40 phút. Những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Anthony Martial. MU vẫn dẫn đầu trên BXH, song khả năng đi tiếp của họ ở bảng đấu này đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tinh thần thi đấu của MU cũng bị ảnh hưởng , đặc biệt khi họ vừa để thua Arsenal trên sân nhà tại vòng 7 Premier League. Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại. Anh nói:

"Tôi cần phải nói rằng tôi đang cực kỳ thất vọng. Chúng tôi khởi đầu ổn, trong 10 phút đầu tiên, nhưng sau đó chúng tôi bị dẫn trước và đã đánh mất sự tự tin. Hàng thủ đã không duy trì sự tập trung cần thiết, trong khi đó hàng công không tạo ra những cơ hội rõ ràng".

"Chúng tôi là một đội và mọi người đều có trách nhiệm, chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều. Đội bóng cần nhanh chóng trở lại. Chúng tôi cần phải đánh bại Everton vào cuối tuần này, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Đó là trận đấu mà chúng tôi phải giành 3 điểm".

Sơ đồ kim cương của Man Utd trong trận thắng RB Leipzig
Các fan muốn được nhìn thấy một tuyến giữa hình kim cương vì nghĩ rằng với sơ đồ này, Man United sẽ có thể đưa Paul Pogba, Bruno Fernandes và Donny van de Beek...
Van de Beek thừa nhận chưa hài lòng với thời lượng ra sân ở MU
Donny van de Beek đã lên tiếng chia sẻ về việc ít được ra sân ở MU và khẳng định cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu.
McTominay chia sẻ kinh nghiệm cho Van de Beek
Với tư cách là một tiền vệ ‘lâu năm’ ở Man United, sao trẻ McTominay đã có những lời khuyên dành cho tân binh Van de Beek về vị trí hiện tại.
Gary Neville nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước RB Leipzig?
Tiền vệ Van de Beek đã có màn trình diễn ấn tượng trước RB Leipzig, ngôi sao sinh năm 1997 đã nhận được lời khen từ cậu hậu vệ của MU, Gary Neville.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X