Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young Boys

Thứ Năm 09/12/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua của Man United trước Young Boys ở trận hạ màn Champions League vừa qua.

Van de Beek nhận sai lầm khiến MU hòa Young Boys

Man United đã giành vé vào vòng knock-out Champions League với ngôi nhất bảng. Chính vì thế, HLV Ralf Rangnick quyết định tung ra sân một đội hình dự bị.

Man United vẫn có bàn dẫn trước từ sớm khi Mason Greenwood bay người vô-lê tuyệt đẹp mở tỉ số ở phút thứ 9. Nhưng trước giờ nghỉ, Van de Beek đã để mất bóng ngay rìa vòng cấm địa và để Fabian Rieder ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.

Van de Beek

Van de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young Boys


Màn trình diễn của Van de Beek chưa đủ để anh được xuất phát lần đầu tiên ở Premier League mùa giải mới. Và cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau một trận đấu không quá thành công trước Young Boys.

“Tôi nghĩ 30 phút đầu tiên khá ổn. Chúng tôi có một bàn thắng tốt từ Greenwood, sau đó chúng tôi có vài cơ hội để nới rộng cách biệt. Nhưng chúng tôi không thể tận dụng. Nếu như chúng tôi ghi bàn thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Sau đó thì tỉ số là 1-1. Tôi đã mất bóng ở hàng tiền vệ, có lẽ tôi nên đá quả bóng đi. Tôi đã không làm thế. Tôi nhận trách nhiệm vì điều đó.

Sau đó thì trận đấu khó khăn hơn một chút. Tôi nghĩ chúng tôi không gây đủ áp lực lên họ. Chúng tôi cũng mất bóng nhiều và khó kiểm soát được trận đấu.

Nhưng tổng thể thì tôi vui vì một vài cầu thủ có trận đấu đầu tiên ở Champions League. Chúc mừng họ bởi vì tôi biết được thi đấu hôm nay là một điều đặc biệt.

Vậy trận đấu này hòa 1-1 và giờ chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo ở Premier League gặp Norwich”.


Nhận định về các đối thủ mà Man United sẽ phải đối đầu ở vòng 1/8, Van de Beek cảnh báo: “Bất kỳ đội bóng nào ở vòng này của Champions League cũng mạnh. Chúng tôi chỉ cần nhìn vào bản thân. Chúng tôi phải chơi tốt. Với những cầu thủ đang có, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Vậy nên chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày và tôi tin rằng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai nếu chúng tôi chơi tốt”.


Điểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio RudigerĐiểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12/2021.
Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiệnRalf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện
HLV Ralf Rangnick cho biết tiền đạo Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.
Con trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắtCon trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắt
Cựu danh thủ Robbie Savage xúc động khi được thông báo con trai mình Charlie Savage có trận ra mắt MU tại Champions League.
Wan-Bissaka dính chấn thươngWan-Bissaka dính chấn thương
Hậu vệ Wan-Bissaka đã dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng trong trận hòa 1-1 của MU với Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.
Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lờiRalf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn.
Video MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bạiVideo MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bại
Video cúp C1 MU vs Young Boys rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Manchester United vs Young Boys hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X