Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek lần đầu đăng trạng thái sau một tháng rưỡi

Thứ Tư 03/11/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được vào sân trong những phút cuối cùng trận đấu với Atalanta rạng sáng nay, tiền vệ Donny Van de Beek tỏ ra rất vui mừng.

Van de Beek đăng trạng thái

Trái ngược với những ngôi sao vừa nổi danh trên sân cỏ, vừa thu hút truyền thông như Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo đăng trạng thái gần như mỗi trận, Donny Van de Beek lại không có cơ hội làm điều đó. Cầu thủ người Hà Lan vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer.

Trong chuyến làm khách tới Bergamo chạm trán Atalanta, tiền vệ sinh năm 1996 đã được vào sân thay người ở phút 87 (cùng với Jadon Sancho) và có khoảng hơn 5 phút góp mặt trên sân. Dù không trực tiếp ghi dấu ấn, nhưng sự có mặt của de Beek trên sân góp phần tạo nên bàn gỡ hòa quý giá của Cristiano Ronaldo ở phút bù giờ.

Van de Beek đăng trạng thái sau gần 2 tháng
Van de Beek đăng trạng thái sau gần 2 tháng

Vui mừng tận hưởng 1 điểm đầy tích cực trên sân đối thủ, cựu sao Ajax đã đăng tải bức ảnh thi đấu cùng dòng mô tả: “Không bao giờ bỏ cuộc”. Tất nhiên với tầm ảnh hưởng lên lối chơi MU trong những phút cuối cùng, anh nhận được sự yêu quý của rất nhiều fan. Không ít bình luận bày tỏ sự ủng hộ đối với cầu thủ này và hy vọng de Beek có thêm nhiều cơ hội ra sân.

Lần gần nhất mà cầu thủ này đăng tweet trên mạng xã hội đã diễn ra cách đây gần 2 tháng, đó là sau trận thua Young Boys ở lượt đấu đầu tiên Champions League, mà cầu thủ này có 45 phút góp mặt. Từ đầu mùa giải, Van de Beek mới khoác áo vỏn vẹn 4 lần với tổng thời gian 143 phút.

Trong đó, anh góp mặt 5 phút tại Premier League, 48 phút tại Champions League và lần duy nhất đá trọn 90 phút là ở Cúp Liên đoàn (thua West Ham 1-0).

Solskjaer: Tinh thần chiến đấu của MU chẳng có gì để chêSolskjaer: Tinh thần chiến đấu của MU chẳng có gì để chê
HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng hài lòng với cái cách các cầu thủ MU chiến đấu đến cùng để giữ lại 1 điểm trước Atalanta với trận hòa 2-2.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Atalanta 2-2 MU
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên đất Italia kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X