Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hút chết’ trước Slavia, HLV Barca chua chát chấp nhận sự thật

Thứ Năm 24/10/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải rất chật vật, Barcelona mới có thể vượt qua Slavia Praha với tỷ số 2-1 và HLV Ernesto Valverde thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

Barca thắng nhọc Slavia


Barcelona được đánh giá cao hơn nhiều so với Slavia Praha và chuyến làm khách tới sân Sinobo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League tưởng chừng chỉ là cuộc dạo chơi của họ. Nhưng thực tế là Blaugrana đã phải đổ rất nhiều mồ hôi để có 3 điểm.

Ngay phút thứ 3, một pha để mất bóng tai hại của Petr Sevcik đã là tiền đề để Lionel Messi mở tỷ số cho Barca. Khi người hâm mộ đã nghĩ về một màn “hủy diệt” tại CH Séc, Barca lại chùng xuống khó hiểu. Đoàn quân do Ernesto Valverde dẫn dắt hứng chịu sức ép lớn từ phía Slavia và chỉ tài năng của thủ môn Ter Stegen mới giúp họ không bị thủng lưới trong hiệp 1.

‘Hút chết’ trước Slavia, Ernesto Valverde chua chát chấp nhận hình ảnh
Barca vượt qua Slavia khá nhọc nhằn

5 phút đầu hiệp 2, Slavia gỡ hòa 1-1 do công Jan Boril. Tiếc rằng một pha phản lưới ngớ ngẩn của Peter Olayinka khiến chủ nhà một lần nữa bị vượt lên. Đó là bàn quyết định tỷ số 2-1 nghiêng về Barca bởi trong những phút còn lại, dù đã rất cố gắng, Slavia vẫn thiếu may mắn để giành lại 1 điểm.

Valverde thở phào


Dĩ nhiên màn trình diễn của Barca trên sân Sinobo không thể khiến HLV Valverde hài lòng. Ông nêu bật sự lợi hại của Slavia và không quên chỉ ra thiếu sót nơi đội bóng của mình:

‘Hút chết’ trước Slavia, HLV Barca chua chát chấp nhận sự thật hình ảnh 2
HLV Valverde nhận ra sự lợi hại của chủ nhà

“Chúng tôi đã lường trước những gì Slavia có thể làm. Khi chúng tôi mất bóng, họ đã dồn toàn lực về phía trước. Họ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn và rủi ro cũng như phòng thủ trước một trận tuyết lở vậy.”

“Trong những trận đấu như thế này, chúng tôi cần phải có sự kiểm soát tốt hơn. Chúng tôi đã có cơ hội tốt hơn, rõ ràng hơn nhưng chúng tôi thiếu sự bình tĩnh, lạnh lùng bên phần sân của họ để ấn định một kết quả thuận lợi.”


Về màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Ter Stegen, Valverde cho hay: “Phải nói rằng Ter Stegen đã là cầu thủ nổi bật của chúng tôi trong cả 3 trận đấu đã qua ở Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X