Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”

Thứ Sáu 27/05/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tiền vệ Fede Valverde bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng.

Fede Valverde đánh giá cao Liverpool


Mùa giải năm nay, tiền vệ Fede Valverde là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti trọng dụng cầu thủ sinh năm 1998, và anh đã đáp lại sự tin tưởng từ ông thầy người Italia bằng một màn trình diễn nổi bật.
 
Valverde nói về trận chung kết Champions League mùa này

Valverde nói về trận chung kết Champions League mùa này


Những đóng góp của tiền vệ 23 tuổi giúp Real Madrid vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League. Vào rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này, Los Blancos sẽ đối đầu với Liverpool trong trận đấu tại Paris.

Trong cuộc trò chuyện với AS, Fede đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng. Anh nói: “Liverpool là một trong những đội bóng chơi tấn công tốt nhất thời điểm hiện tại. Họ lên bóng tốc độ, nhịp nhàng, liên tục và chất lượng. Họ đã ghi được rất nhiều bàn thắng”.

“Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, hình mẫu tham khảo và đáng ngưỡng mộ đối với toàn thế giới hiện nay. Các cầu thủ của họ đều có thể lực, tốc độ và kỹ thuật tốt. Thật khó để đánh bại họ ở thời điểm hiện tại. Liverpool xứng đáng có mặt trong trận chung kết. Các cầu thủ của họ thi đấu với quyết tâm rất cao, điều đó thật đáng ngưỡng mộ”.

“Tôi cho rằng Liverpool không có cầu thủ tốt nhất, họ là một tập thể đoàn kết với nhiều cá nhân nổi bật. Những cầu thủ đá chính và những người ngồi dự bị của họ đều có chuyên môn cao, đội hình của họ thực sự tuyệt vời”.

“Họ là đội bóng mạnh, nhưng họ sẽ phải dành cho chúng tôi sự tôn trọng nhất định. Real Madrid cũng đang có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho trận chung kết. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, chắc chắn là như vậy”.  
“Liverpool sẽ thắng Man City 3-1 hoặc 3-0”“Liverpool sẽ thắng Man City 3-1 hoặc 3-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh tin tưởng vào việc Lữ đoàn đỏ sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước Real Madrid.
HLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếpHLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếp
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố ông có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.
Van Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 ngườiVan Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 người
Trong chương trình mới đây của đài BT Sport, trung vệ Virgil van Dijk đã đưa ra sự lựa chọn cho đội hình 5 người của mình và không có cầu thủ Liverpool nào...
Benzema: Fan Liverpool có vẻ đang tự tin thái quáBenzema: Fan Liverpool có vẻ đang tự tin thái quá
Tiền đạo Karim Benzema lên tiếng cánh báo rằng các CĐV Liverpool đang tự tin thái quá về việc The Kop chắc chắn sẽ vô địch Champions League 2021/22.
Những nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League 2021/22Những nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League 2021/22
Trận chung kết Champions League 2021/22 giữa Real Madrid và Liverpool đã đến rất gần, cùng điểm qua danh sách những nàng WAGs nóng bỏng nhất trước khi trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X