Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược Slavia, HLV Barca giơ đầu chịu báng

Thứ Tư 06/11/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde chấp nhận những tiếng la ó của người hâm mộ Barcelona khi họ bị Slavia Praha cầm hòa 0-0 ở Champions League.

HLV trưởng Blaugrana thừa nhận người hâm mộ có quyền đòi hỏi nhiều hơn từ phía ông sau một màn trình diễn tệ hại khác của đội bóng.

Barca bị Slavia cầm hòa


Cuối tuần qua, Barca thua sốc Levante 3-1 tại La Liga. Cuộc tiếp đón Slavia Praha ở vòng bảng Champions League tưởng chừng là cơ hội cho đội bóng xứ Catalonia lấy lại thể hiện.

Hòa bạc nhược Slavia, HLV Ernesto Valverde giơ đầu chịu báng hình ảnh
Barca bị Slavia cầm chân 0-0 trên sân nhà

Nhưng thực tế là với sự bế tắc bao phủ, Barca chỉ có trận hòa không bàn thắng. Messi và các đồng đội đã làm mọi cách nhưng không thể đánh bại thủ môn Ondrej Kolar của Slavia cùng khung gỗ.

Tại bảng F, Barca vẫn dẫn đầu nhưng đã bị Dortmund thu hẹp khoảng cách xuống 1 điểm. Đội bóng Đức mới hạ Inter Milan 3-2 dù bị dẫn trước 2 bàn.

HLV Valverde nhận lỗi


Trận đấu đêm thứ 3 là lần đầu tiên Barca không ghi bàn tại Camp Nou trong mọi đấu trường sau 45 trận kể từ tháng 2 năm 2018. Phát biểu sau trận, Ernesto Valverde thừa nhận đội bóng của mình đã không thể đáp ứng mong đợi và phải sớm làm tốt hơn.

HLV Valverde
HLV Valverde hiểu rằng thầy trò ông cần làm tốt hơn

“Ở trận trước, chúng tôi đã thua Levante. Cộng thêm trận hôm nay, phải thừa nhận rằng 2 trận đấu vừa chúng tôi đã gây thất vọng”, Valverde nói với Movistar. “Chúng tôi biết có rất nhiều áp lực cho đội bóng và chúng tôi phải đáp ứng.”

“Trong bóng đá, mọi thứ diễn ra rất nhanh. 3 ngày trước, chúng tôi đã ở trong một khoảnh khắc tuyệt vời và 3 ngày sau, dường như chúng tôi đã rơi xuống ổ gà. Nhưng điều đó có nghĩa chỉ trong 3 ngày sau, chúng tôi có thể xoay chuyển nó.”


Trước Slavia, Jordi Alba đã dính chấn thương gân kheo và rời sân ngay hiệp 1. Valverde cho biết hậu vệ cánh này sẽ có các bài kiểm tra để tiết lộ mức độ gặp phải. Nhưng gần như chắc chắn, Alba sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Celta Vigo tại La Liga cuối tuần này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X