Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde chỉ ra biệt tài của thần đồng Barca

Thứ Tư 29/04/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde mô tả Ansu Fati là cầu thủ sinh ra để ghi bàn sau khi cầu thủ tuổi teen của Barcelona làm nên lịch sử trước Inter Milan ở Champions League.

Chân sút 17 tuổi đã ghi bàn trước Inter vào đêm thứ 3 và nhận được những lời khen từ ông thầy tại Barca.

Ở tuổi 17, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử của Champions League. Vào sân trong hiệp 2 trước Inter Milan, tiền đạo sinh năm 2002 đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca.

Valverde chỉ ra biệt tài của thần đồng Ansu Fati hình ảnh
Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Champions League

Fati đã được đôn lên đội 1 mùa này và đã có 3 bàn thắng. Sau trận, HLV Ernesto Valverde đã dành những lời tốt đẹp cho học trò tuổi teen. Fati là người chốt hạ chiến thắng cho Barca ở phút 86 sau khi một tài năng khác của lò La Masia là Carles Perez mở tỷ số.

Valverde nói với phóng viên: “Fati và Perez là hai cầu thủ đã được đôn lên đội 1 trong mùa này. Họ đều còn rất trẻ. Trận đấu rất phức tạp, đặc biệt là đối với Perez vì Inter có một hàng thủ giàu kinh nghiệm và cậu ấy đá chính.”

“Nhưng cậu ấy đã có một bàn thắng sau pha dứt điểm tốt. Fati đã trải qua một số khó khăn về thể chất, với một số pha bóng thất thế, nhưng đó là một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh.”


Giành 3 điểm trước Inter, Barca độc chiếm ngôi đầu bảng F của Champions League. Sau 6 lượt trận, họ có 14 điểm và cùng đội thứ 2 là Dortmund lọt vào vòng knock-out.

Trong vòng 1 tuần tới, Barca sẽ trải qua 2 trận đấu được dự đoán là đầy gian khó. Họ lần lượt làm khách của Real Sociedad tối thứ 7 (14/12) trước khi bước vào El Clasico với Real Madrid rạng sáng thứ 5 (19/12).

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X