Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Real Madrid

Thứ Ba 24/05/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Valverde cho rằng những lời bình luận của Salah khi lựa chọn đối thủ ở trận chung kết Champions League là thiếu tôn trọng với Real Madrid.

Valverde chỉ trích Salah vì thiếu tôn trọng Real Madrid

Liverpool sẽ đối đầu Real Madrid trong trận chung kết Champions League tại Paris năm nay. Trước khi trận bán kết lượt về diễn ra, Salah thừa nhận mong muốn gặp Real Madrid ở chung kết thay vì Man City. Sau khi biết Real lọt vào chung kết, Salah lại đăng lên Instagram nói rằng: “Chúng ta có một món nợ cần phải thanh toán”. Và đó là một câu phát biểu mà Valverde cảm thấy không hài lòng.

Salah

Valverde chỉ trích Salah vì thiếu tôn trọng Real Madrid


“Đó là những lời nói mà mọi người có thể tiếp nhận theo bất kỳ cách nào họ muốn. Tôi là đối thủ của Salah và những câu nói đó như thiếu tôn trọng Real Madrid và các cầu thủ chúng tôi.

Điều duy nhất chúng tôi phải làm là thi đấu tốt nhất, cố gắng thể hiện lý do tại sao chúng tôi có mặt ở trận chung kết. Hãy hy vọng chúng tôi có thể giành thêm được một danh hiệu cho các CĐV và cho Real Madrid”.


Liverpool từng để thua Real Madrid ở trận chung kết Champions League năm 2018. Ở trận thua đó, Salah đã bị Ramos dùng tiểu xảo gây chấn thương và phải rời sân sớm. Ngoài ra, Salah cũng phải nghỉ thi đấu ở World Cup 2018 tại Nga sau đó. Do vậy, việc Salah muốn phục thù Real Madrid cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi phải nhận quá nhiều những ý kiến trái chiều về lời phát biểu của mình, Salah cũng đã lên tiếng đnihs chính gần đây.

“Khi tôi nói tôi ước được gặp Real Madrid, phản ứng như thể tôi nói điều gì đó sai về họ vậy. Tôi đang nói về đội bóng mạnh nhất trong lịch sử Champions League và tôi nói điều này bởi những gì đã xảy ra trước đó (ở trận chung kết năm 2018 tại Kyiv)”.

Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?Thiago Alcantara bỏ lỡ trận chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng tiền vệ Thiago Alcantara có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League của Liverpool với Real Madrid vì chấn thương.
Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2Đã rõ lý do CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2
Sportbible đã tiết lộ lý do một nhóm CĐV Liverpool ăn mừng khi Man City dẫn trước Aston Villa 3-2, theo đó họ nhầm tưởng đội khách đã gỡ hòa 3-3 trên sân...
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X