Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến HLV Valverde cũng bất ngờ với sự ổn định của Messi

Thứ Năm 02/05/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde tỏ ra ngạc nhiên về Messi khi cầu thủ này luôn biết cách tỏa sáng ở những trận cầu lớn.
Messi đã lập cú đúp sau khi Luis Suarez ghi bàn mở tỉ số trước Liverpool. Barca là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng 3-0 tương đối nhẹ nhàng tại Camp Nou.

Bàn thắng thứ 2 của Messi là một pha đá phạt từ khoảng cách hơn 30 mét. Đây đã là pha lập công thứ 600 của M10 cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Đến HLV Valverde cũng bất ngờ với sự ổn định của Messi hình ảnh

Đến HLV Valverde cũng bất ngờ với sự ổn định của Messi


Valverde cho biết ông vẫn không chắc về lý do tại sao Messi luôn tỏa sáng cho Barca và đến bây giờ ông vẫn còn ngạc nhiên với những màn trình diễn của ngôi sao 31 tuổi.

“Tôi nhìn thấy bàn thắng của Messi khi đang đứng trên sân. Sự thật là Messi luôn gây ngạc nhiên. Lúc đó chúng tôi ở rất xa, chúng tôi không biết cậu ấy sẽ làm gì. Nhưng cuối cùng, tôi không biết cậu ấy ghi bàn như thế nào nhưng cậu ấy luôn tìm cách làm được điều đó.

Tôi cũng không muốn nghĩ về việc cậu ấy làm thế nào. Nhưng cậu ấy luôn tỏa sáng khi chúng tôi cần cậu ấy nhất. Lần này thì cậu ấy ghi bàn đúng thời điểm chúng tôi cần phải loại bỏ sự áp đảo của Liverpool.

Bằng cách chơi bóng và đưa bóng tới gần cầu môn đối phương, cậu ấy đã giúp ích nhiều cho lối chơi của chúng tôi và giúp chúng tôi thắng với khoảng cách lớn hơn. Và cậu ấy đã khiến các đối thủ phải cảm thấy sợ hãi”.


Mùa này, Messi đã ghi 48 bàn trong 46 trận ở Barca. Anh đã cùng Los Blaugrana giành chức vô địch La Liga và có cơ hội giành cú ăn ba vĩ đại một lần nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X