Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao PSG ca ngợi tài năng của cặp “song sát”

Chủ Nhật 16/08/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Paris Saint-Germain, Valdo tin rằng Neymar và Kylian Mbappe là cặp tiền đạo có thể đánh bại mọi hàng thủ trên thế giới.

Ngôi sao người Brazil đã có màn trình diễn xuất sắc giúp đội bóng Pháp vào bán kết Champions League lần thứ 2 trong lịch sử.

PSG vào bán kết C1

Đêm thứ 4 vừa qua, Neymar đã thể hiện phong độ tốt giúp PSG ngược dòng 2-1 trước Atalanta. Sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng, mũi công 28 tuổi đã chuộc lỗi với hàng loạt pha bóng ấn tượng.

Cựu sao PSG ca ngợi tài năng của cặp song sát hình ảnh
PSG ngược dòng đánh bại Atalanta 2-1

Thống kê chỉ ra Neymar có tới 16 lần rê bóng qua người thành công ở trận đấu này, nhiều nhất kể từ năm 2008. Cả 2 bàn của PSG cuối trận cũng đều được khởi xướng bởi tuyển thủ Brazil.

Neymar được ca ngợi


Valdo, người đã cùng PSG lọt vào bán kết Champions League năm 1995 tin rằng cả Neymar và Mbappe đều mang tới sự khác biệt giúp họ lặp lại lịch sử. Người đàn ông 56 tuổi nói trên trang web chính thức của Les Parisiens:

“Khi bạn là Neymar Jr hoặc Kylian Mbappe, không có nghi ngờ gì cả. Đúng là Neymar đã bỏ lỡ 2 cơ hội mà đúng ra cậu ấy sẽ ghi bàn. Nhưng chúng ta có thể cảm nhận cậu ấy vẫn rất tỏa sáng ở trận đấu vừa rồi.”

“Với đẳng cấp như vậy, không có hệ thống chiến thuật nào ngăn cản được Neymar. Mbappe gợi cảm giác về Messi. Vào một ngày đẹp trời, họ là không thể ngăn chặn. Neymar có rất nhiều khoảng trống và trong những pha phản công, cậu ấy thực sự ấn tượng.”

Cựu sao PSG ca ngợi tài năng của cặp song sát hình ảnh 2
Mbappe và Neymar được tiền bối khen ngợi

“Về phần Mbappe, tôi sẽ rất lo lắng nếu là người của Atalanta khi cậu ấy ra sân. Rất khó đối phó với cầu thủ như vậy. Bạn cần ít nhất 2 cầu thủ chăm sóc sát sao và tương tự với Neymar.”

“Là một lợi thế lớn khi sở hữu một đội hình như của PSG. Chúng ta cùng hy vọng Mbappe sẽ đạt độ sung sức 100% ở các trận đấu tới, để các đối thủ không thể ngủ ngon.”

Đối thủ của PSG ở bán kết Champions League sẽ là RB Leipzig, đội vượt qua Atletico Madrid cùng tỷ số 2-1. Dù đội bóng Pháp được đánh giá cao sau khi các ông lớn Liverpool, Real Madrid, Barcelona hay Man City đều bị loại, tiền vệ Ander Herrera vẫn tỏ ra bình thản.

Anh cho rằng sẽ không phải là một thất bại đối với PSG nếu họ không giành được chức vô địch Champions League mùa này.

Không vô địch Champions League, PSG có được xem là thất bại?
Ander Herrera cho rằng sẽ không phải là một thất bại đối với Paris Saint-Germain nếu họ không giành được chức vô địch Champions League trong tháng này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X