Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Upamecano đã "hóa thánh" như thế nào trước Atletico Madrid?

Thứ Sáu 14/08/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Dayot Upamecano góp công lớn giúp Leipzig vào Bán kết Champions League 2019/20 khi thể hiện phong độ cao và mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ đội nhà trong chiến thắng trước Atletico Madrid rạng sáng nay.

Upamecano thăng hoa trong chiến thắng trước Atletico Madrid

Không phải Dani Olmo hay Tyler Adams, 2 cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, Upamecano mới là cái tên xuất sắc nhất của Leipzig trong trận đấu rạng sáng nay. Màn trình diễn của trung vệ người Pháp sau 90 phút trước Atletico giúp anh được WhoScored chấm 8.06 điểm và đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Upamecano còn ghi đấu ấn trong mặt trận tấn công khi sắm vai trạm trung chuyển bóng ngay từ phần sân nhà. Thống kê cho thấy cầu thủ sinh năm 1998 đạt tỉ lệ thành công 100% trong những pha tắc bóng trong chân đối phương và có 3 lần rê bóng qua người thành công.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức, cầu thủ 22 tuổi chạm bóng 99 lần (cao nhất đội) và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%. Upamecano khiến các tiền đạo bên phía Atletico Madrid không khỏi ngao ngán khi giành chiến thắng trong hầu hết những pha tranh chấp tay đôi. Số 5 của Leipzig có thắng tới 6/7 pha tranh chấp, trong đó có 3 lần đánh bại đối phương khi không chiến.

Upamecano
Upamecano thể hiện phong độ cực cao trong chiến thắng 2-1 của Leipzig trước Atletico Madrid.

Upamecano cũng rất tích cực tham gia tấn công với những tình huống sút xa uy hiếp khung thành Oblak. Trung vệ sinh năm 1998 có 2 lần tung ra các pha dứt điểm từ xa và cả hai đều trúng đích. Trong cả trận đấu, chỉ có Carrasco bên phía Atletico Madrid có nhiều cú sút hơn cầu thủ của Leipzig.

Chơi thăng hoa, Upamecano khóa chặt hoàn toàn Diego Costa và sau đó là Alvaro Morata được tung vào sân. 2 tiền đạo của Atletico Madrid thậm chí còn chẳng tung ra cú sút nguy hiểm nào uy hiếp khung thành đối phương.

Nhìn Upamecano thi đấu rạng sáng nay, không quá khó hiểu khi anh đang nhận được sự quan tâm của không ít những ông lớn ở châu Âu. Song, mức giá dành cho cầu thủ người Pháp được dự báo sẽ không dưới 80 triệu Euro. Cách đây chưa lâu, cầu thủ 21 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Leipzig thêm 2 năm, tới năm 2025.

Saul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước Leipzig
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận Atletico Madrid đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Leipzig tại vòng Tứ kết Champions League 2019/20.
Ghi bàn thắng quyết định, sao Leipzig đi vào lịch sử C1
Tiền vệ Tyler Adams là người ghi bàn thắng quyết định giúp RB Leipzig đánh bại Atletico Madrid 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết Champions League 2019/20.
Bàn mở tỷ số của Leipzig trước Atletico Madrid gây bão trên MXH
Tiền vệ Daniel Olmo là người mở tỷ số cho Leipzig trước Atletico Madrid, pha lập công của cầu thủ người Tây Ban Nha đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...
HLV Simeone phân trần sau thất bại của Atletico Madrid
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.
HLV Nagelsmann cùng Leipzig đi vào lịch sử Champions League
Với việc hạ knock-out Atletico Madrid ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20, CLB RB Leipzig và cá nhân HLV Nagelsmann đã tạo nên một cột mốc mới trong...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X