Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery: "Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấn"

Thứ Tư 04/05/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối khi Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool, ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Unai Emery nói về trận thua Liverpool


Đã không có bất ngờ ở trận bán kết lượt về Champions League 2021/22 giữa Villarreal và Liverpool. Đội chủ nhà dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 41 phút thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Với kết quả này, Villarreal nhường vé vào chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận.
Unai Emery thất vọng khi Villarreal dừng bước ở bán kết C1 mùa này

Unai Emery thất vọng khi Villarreal dừng bước ở bán kết C1 mùa này


Dù không thể đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng nỗ lực của đội bóng Tây Ban Nha ở C1 mùa này vẫn xứng đáng nhận được những sự khen ngợi. HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối khi Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool, ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Ông nói:

Hiệp một chúng tôi thực sự rất xuất sắc. Đó là một màn trình diễn thực sự mang lại hy vọng cho chúng tôi. Ở hiệp một, chúng tôi biết Gerard Moreno đang phải vật lộn với chấn thương và cậu ấy chưa đạt trạng thái tốt nhất, nhưng chúng tôi thực sự muốn giữ cậu ấy ở lại. Cuối cùng thì Moreno cũng phải rời sân trong hiệp 2, và Villarreal đã mất đi một chút lực lượng. "

"Chúng tôi cần cầm bóng nhiều hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã không làm được điều đó. Liverpool đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Khi chúng tôi phải nhận bàn thua đầu tiên, tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Và khi bàn thua thứ 2 xuất hiện, mọi thứ đã kết thúc”.

“Villarreal đã lên kế hoạch cho mọi kịch bản, và thực tế là chúng tôi đã làm tốt. Đội bóng cần thêm một chút xíu nữa thôi là có thể hy vọng vào chiếc vé chơi trận chung kết. Dù sao thì màn trình diễn của các cầu thủ vẫn xứng đáng nhận được sự khen ngợi, tôi cũng muốn cảm ơn NHM. Họ đã ủng hộ CLB trong suốt thời gian thi đấu”.
Điểm nhấn Villarreal 2-3 Liverpool: Bản lĩnh Lữ đoàn đỏ ngăn cản địa chấnĐiểm nhấn Villarreal 2-3 Liverpool: Bản lĩnh Lữ đoàn đỏ ngăn cản địa chấn
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thủ môn Villarreal mắc lỗi nhiều nhất châu Âu, tự tay dâng hiến chiến thắng cho LiverpoolThủ môn Villarreal mắc lỗi nhiều nhất châu Âu, tự tay dâng hiến chiến thắng cho Liverpool
Thủ môn Geronimo Rulli đã chơi cực tệ trước Liverpool, cả 3 bàn thua mà Villarreal phải nhận đều có lỗi của thủ thành này.
Alexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước VillarrealAlexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước Villarreal
Bộ đôi của Liverpool - Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đã tiết lộ những cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giúp The Kop ngược dòng trước Villarreal.
Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.
Gary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước VillarrealGary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Villarreal
Huyền thoại MU - Gary Neville là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X