Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery: "Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới"

Thứ Ba 03/05/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Villarreal vs Liverpool, HLV Emery không ngần ngại gọi đối thủ của mình là đội bóng mạnh nhất thế giới.

Unai Emery chia sẻ trước thềm đại chiến Liverpool

HLV của Villarreal cho rằng đội bóng của ông sẽ phải chơi một trận hoàn hảo trước Liverpool, đội bóng mà HLV này nhận xét là mạnh nhất thế giới vào lúc này. Kể từ đầu mùa, chưa đội bóng nào có thể giành chiến thắng khi bị Liverpool dẫn trước 2 bàn.

"Chúng tôi sẽ phải chơi một trận đấu hoàn hảo (trước Liverpool), chúng tôi biết thành tích của Liverpool khi họ có bàn dẫn trước, nhưng tạm thời tôi sẽ không nhắc đến thống kê đó của họ.

Chúng tôi sẽ phải thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, thậm chí phải làm được điều mà chưa đội bóng nào làm được ở mùa giải năm nay. Liverpool giờ là đội bóng mạnh nhất thế giới, họ chơi bóng ở đẳng cấp cùng sự tự tin cao nhất. 

Villarreal vs Liverpool
HLV Emery gọi Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này

(Ở trận lượt đi) Thiago đã chơi một trận đấu tuyệt hảo và nhận giải cầu thủ hay nhất trận. Nếu trận lượt về tới, một cầu thủ Liverpool khác được chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận, chắc chắn Villarreal sẽ bị loại. Ngược lại, nếu một cầu thủ của chúng tôi nhận giải thưởng trên, Villarreal sẽ có cơ hội.

Được thi đấu trên sân nhà (Anfield) mang lại cho Liverpool nhiều lợi thế (trong trận lượt đi) và tôi hy vọng rằng đội bóng của mình cũng sẽ nhận được những lợi thế tương tự trong trận lượt về tới."

Villarreal gặp bất lợi so với đối thủ về lực lượng trước thềm trận lượt về. Theo chia sẻ từ HLV Emery, bộ đôi Gerard Moreno cùng Arnaut Danjuma đang gặp vấn đề về thể lực và khả năng ra sân đối đầu Liverpool của cả hai còn để ngỏ.

HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách tới sân La Ceramica. Chiến lược gia người Đức cảnh báo học trò về áp lực mà cầu thủ cũng như CĐV Villarreal tạo nên trong suốt trận lượt về sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X