Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA tiến hành điều tra và kỷ luật Chủ tịch PSG

Thứ Sáu 11/03/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi sẽ phải đối diện với án kỷ luật từ phía UEFA sau hành vi thiếu kiểm soát trong trận đấu với Real Madrid.

UEFA mở cuộc điều tra Chủ tịch PSG

Sau trận thua ngược đầy đáng tiếc trước Real Madrid tại lượt về vòng 1/16 Champions League, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng GĐKT Leonardo của PSG đã có những hành động thiếu kiểm soát. Ông lao vào phòng thay đồ của Real, dọa nạt trọng tài thậm chí đe dọa nhân viên đội chủ nhà. 

Với hành vi thiếu kiềm chế của mình, hai lãnh đạo của PSG được cho là đã vi phạm Điều 11 trong luật của UEFA về ứng xử chung. Ngoài ra, cá nhân Al-Khelaifi có thể bị khép vào hình phạt "hành xử xúc phạm và trái với các quy tắc cơ bản". UEFA đã chính thức mở cuộc điều tra và án phạt sẽ sớm được ban hành trong thời gian tới.

Cơ quan điều hành của bóng đá châu Âu sẽ sử dụng tất cả những thông tin và chứng cứ hiện có để phục vụ quá trình điều tra. Những băng hình camera của sân Bernabeu cùng những bản ghi âm sẽ được gửi cho UEFA để cơ quan này có thể tổng hợp và đưa ra mức phạt phù hợp nhất cho hành vi của Nasser Al-Khelaifi cũng như Leonardo.

PSG đã để thua ngược Real trong một ngày Benzema tỏa sáng rực rỡ. Không chấp nhận thất bại đáng tiếc, hai lãnh đạo của PSG đã chửi bới, đập phá một số thiết bị của trọng tài. Cả hai còn có những lời đe dọa tới tính mạng của một số nhân viên Real Madrid khi nhận thấy mình bị ghi âm.

UEFA tiến hành điều tra và kỷ luật Chủ tịch PSG 1
Al-Khelaifi đứng trước án phạt nặng từ UEFA

Không chỉ có bộ đôi lãnh đạo của PSG đứng trước nguy cơ bị điều tra vì xúc phạm đội ngũ trọng tài mà cả HLV Pochettino cũng được cho là đã có hành động tương tự. HLV người Argentina đã có những lời lẽ không hay với tổ trọng tài sau khi Benzema cướp bóng trong chân Donnaruma ở bàn thắng đầu tiên.

Sau đó, Leonardo đã gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo Real Madrid vì hành động lúc nóng giận. Tuy vậy, lời xin lỗi đó không thể giúp bộ đôi lãnh đạo của PSG thoát khỏi những án phạt từ phía UEFA, càng không thể xóa đi ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ.

Được biết, ông Nasser Al-Khelaifi phải cấp tốc đến gặp các ông chủ của PSG tại Doha, Qatar ngay sau thất bại khó quên. Giới chủ của PSG rất không hài lòng với cách đội bóng này chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng những năm qua nhưng không thể giành được danh hiệu Champions League.

Jamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real MadridJamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.
PSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions LeaguePSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions League
Le Parisien đưa tin, HLV Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau khi PSG phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tức tốc liên hệ với Zidane.
Đội trưởng PSG không giải thích được trận thua RealĐội trưởng PSG không giải thích được trận thua Real
Nắm trong tay lợi thế lớn nhưng bị ngược dòng trong 19 phút, trung vệ Marquinhos của PSG không hiểu lý do tại sao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X