Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA lên tiếng về những rắc rối trước trận chung kết Champions League

Thứ Ba 31/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, UEFA lên tiếng về vấn đề an ninh gặp rắc rối nghiêm trọng trước trận chung kết Champions League 2021/22.
Trận chung kết Champions League 2021/22 đã diễn ra muộn hơn 36 phút so với lịch thi đấu ban đầu. Người dẫn chương trình của BT Sport, Jake Humphrey đã tiết lộ rằng có rất nhiều CĐV không có vé đã cố gắng trèo vào trong sân, họ đã đụng độ với cảnh sát Pháp.

Điều đó tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn, cảnh sát sau đó còn bắn hơi cay vào phụ nữ và trẻ em. Liverpool đã đưa ra tuyên bố rằng họ vô cùng thất vọng với sự cố trước trận chung kết Champions League ở Paris và đã yêu cầu một cuộc điều tra chính thức.
UEFA lên tiếng về vụ việc trước trận chung kết C1

Sự cố an ninh trước trận chung kết C1 2021/22


Tuyên bố của Liverpool FC có đoạn: "Chúng tôi vô cùng thất vọng về việc các CĐV vào sân vận động. Hàng rào an ninh bị phá vỡ khiến các CĐV Liverpool phải đối mặt với sự cố tại Stade de France. Đây là trận đấu vĩ đại nhất của bóng đá châu Âu và những gì xảy ra thật không thể tin được. Chúng tôi đã yêu cầu mở một cuộc điều tra chính thức về nguyên nhân xảy ra vấn đề không thể chấp nhận này”.

Trên trang chủ, UEFA cũng đã lên tiếng về vấn đề an ninh gặp rắc rối nghiêm trọng trước trận chung kết. Họ viết: "Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá trước khi đưa ra quyết định, trách nhiệm và hành vi của tất cả các bên liên quan đến vụ việc. Báo cáo sẽ được biên soạn độc lập và Tiến sĩ Tiago Brandao Rodrigues từ Bồ Đào Nha sẽ chỉ đạo thực hiện bài đánh giá này."

"Tiến sĩ Tiago Brandao Rodrigues là Thành viên Quốc hội Bồ Đào Nha và Chủ tịch Ủy ban Môi trường và Năng lượng của Nghị viện. Ông là Bộ trưởng Bộ Giáo dục Bồ Đào Nha từ năm 2015 đến 2022. Để đảm bảo tính độc lập của mình trong quá trình đánh giá, Tiến sĩ Brandao Rodrigues đã đồng ý thực hiện nhiệm vụ này theo cách chuyên nghiệp nhất."

"Bằng chứng sẽ được thu thập từ tất cả các bên liên quan và kết quả của báo cáo sẽ được công khai sau khi hoàn thành. Khi nhận được kết quả, UEFA sẽ đánh giá các bước tiếp theo."
Vợ Fabinho hành động đẳng cấp, NHM Liverpool ngả mũ thán phụcVợ Fabinho hành động đẳng cấp, NHM Liverpool ngả mũ thán phục
Vợ của Fabinho - Rebeca Tavares đã tham gia cuộc diễu hành của Liverpool, cô cũng có những phát biểu khiến NHM The Kop phải ngả mũ thán phục.
Andy Robertson bị chỉ trích vì quẩy nhiệt trong lễ ăn mừng của LiverpoolAndy Robertson bị chỉ trích vì quẩy nhiệt trong lễ ăn mừng của Liverpool
Andy Robertson đã bị CĐV Scotland chỉ trích vì uống rượu bia tưng bừng trong buổi diễu hành ăn mừng của Liverpool trước trận đấu quan trọng ở đội tuyển quốc...
5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool
Sadio Mane được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này sau 6 năm gắn bó. Hãy cùng điểm qua 5 bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Senegal.
Liverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ítLiverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ít
Ít ai trong số các thành viên của Liverpool nghĩ đến câu hỏi này, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết Champions League giữa họ và Real Madrid vang lên....
Phản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano RonaldoPhản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano Ronaldo
Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov cho rằng Cristiano Ronaldo đã đúng khi trở lại sân Old Trafford, và những bàn thắng của CR7 đã cho thấy điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X