Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

UEFA hoàn tiền vé trận chung kết C1 cho CĐV Liverpool

Thứ Tư 08/03/2023 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA quyết định sẽ hoàn lại tiền vé cho những cổ động viên Liverpool đến xem trận chung kết C1 năm ngoái vì những vấn đề về an ninh mà họ gặp phải.

Một ủy ban điều tra độc lập của UEFA đã đưa ra kết luận rằng sự bình tĩnh đáng của các cổ động viên Liverpool là điều ngăn chặn một thảm họa kinh hoàng ở Paris. Ủy ban này cho rằng UEFA đã bỏ qua những quy tắc an toàn và an ninh, cảnh sát Pháp thì cư xử thiếu năng lực khi bắn hơi cay vào đám đông và Bộ trưởng Nội vụ Pháp là Gerard Darmanin thổi phồng số lượng người hâm mộ không có vé của Liverpool như một cái cớ để che đậy những thất bại khác.

liverpool
UEFA hoàn tiền vé trận chung kết C1 cho CĐV Liverpool

UEFA đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ bồi thường thiệt hại. Thông báo từ UEFA cho hay:

“Chúng tôi đã tính đến một số lượng lớn các quan điểm được đưa ra công khai và riêng tư, và chúng tôi tin rằng chúng tôi đã nghĩ ra được một kế hoạch toàn diện và công bằng.

Chúng tôi đánh giá cao ý kiến đóng góp từ các hội cổ động viên Liverpool là Spirit of Shankly (SoS) và Hội những cổ động viên khuyết tật của Liverpool (LDSA), cũng như cuộc đối thoại cởi mở và minh bạch trong suốt quãng thời gian này.

Chúng tôi ghi nhận trải nghiệm tiêu cực của những cổ động viên hôm đó và với kế hoạch này, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các cổ động viên đã mua vé và những người bị ảnh hưởng bởi sự khó khăn trong việc vào sân vận động”.

Giá vé cao nhất là 610 Bảng trong khi giá thấp nhất là 62 Bảng. Điều này đồng nghĩa rằng việc hoàn tiền 19,618 vé của các CĐV Liverpool sẽ rơi vào khoảng 3,5 triệu Bảng.

Trước đó, rất nhiều CĐV Liverpool đã kiện UEFA theo nhóm. Hàng trăm CĐV có vé đã bị từ chối cho vào sân vì sự hỗn loạn bên ngoài sân vận động. Nhiều người bị cáo buộc cầm vé giả nhưng thực tế thì các nhân viên an ninh chưa được huấn luyện cho tình huống này và những máy quét để kiểm tra vé lại bị lỗi.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X