Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

UEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man City

Thứ Sáu 15/04/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man City và Atletico đã vướng vào một vụ ẩu đả cuối trận tứ kết lượt về Champions League tại sân Wanda Metropolitano và nhiều khả năng phải chịu án phạt từ UEFA.

UEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man City

UEFA sẽ mở một cuộc điều tra về vụ ẩu đả cuối trận đấu giữa Man City và Atletico Madrid ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Hậu vệ Stefan Savic của Ateltico là trung tâm rắc rối với tình huống húc đầu Sterling rồi giật tóc Jack Grealish. Sau đó, Savic cũng tiếp tục gây hấn với Grealish trong đường hầm.

Atletico Madrid vs Man City

UEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man City


Theo báo chí Anh, UEFA sẽ cử một thanh tra đạo đức và kỷ luật xem xét lại vụ ẩu đả. Nhiều khả năng cả 2 đội sẽ phải nhận những án phạt vì không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ. Dù vậy, lỗi của Atletico trong vụ việc này rõ ràng nặng hơn.

Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho rằng Atletico Madrid đã sử dụng chiến thuật thời tiền sử là 5-5-0. Và chủ tịch của Atletico đã lên tiếng đáp trả gay gắt sau trận đấu.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt, tấn công và Manchester City mới là những người chơi kiểu tiền sử, phòng ngự và đổ bê tông trước khung thành. Tất cả mọi người đều nhìn thấy. Man City là đội bóng phòng ngự hoàn toàn. Hôm qua chúng ta đều thấy bất kỳ CLB nào cũng có lúc phải đá kiểu tiền sử như thế”.

Trận đại chiến với Atletico Madrid khiến Man City phải trả giá bằng những chấn thương của De Bruyne và Kyle Walker. Điều đó khiến The Citizens gặp bất lợi khi đối đầu với Liverpool ở vòng bán kết FA Cup cuối tuần này.

Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?
Tiền vệ İlkay Gundogan của Man City đánh giá cực cao sức mạnh của Real Madrid, anh cho rằng 2 trận đấu với Los Blancos ở bán kết Champions League mùa này sẽ...
4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?
Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, họ là đội duy nhất trong số 4 đội vào bán kết chưa nhận bàn...
John Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda MetropolitanoJohn Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda Metropolitano
Trung vệ John Stones của Man City thừa nhận đội nhà có một trận đấu khó khăn, anh cũng chia sẻ về những pha bóng quyết liệt của Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X