Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ lệ vượt qua vòng 1/8 C1 của HLV Luis Enrique là 100%

Thứ Tư 06/03/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê từ Squawka cho thấy CLB được dẫn dắt bởi HLV Luis Enrique chưa khi nào dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. 

PSG đã đánh bại Real Sociedad 2-0 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24, qua đó chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào tứ kết. Rạng sáng nay, thầy trò HLV Luis Enrique hành quân đến sân của đối thủ ở trận đấu lượt về. 

Đội bóng nước Pháp tiếp tục chơi tốt trên đất Tây Ban Nha, họ giành chiến thắng 2-1. Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất trận với một cú đúp. Bất chấp tương lai ồn ào, Mbappe vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao, anh vẫn đều đặn ghi bàn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

HLV Luis Enrique cung PSG vao tu ket Champions League mua nay

HLV Luis Enrique cùng PSG vào tứ kết Champions League mùa này

Cá nhân Enrique cũng gây ấn tượng mạnh. Thống kê từ Squawka cho thấy CLB được dẫn dắt bởi HLV Luis Enrique chưa khi nào dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, Mùa 2014/15, ông giúp Barca vô địch Champions League. Hai mùa tiếp theo, CLB xứ Catalan dừng bước ở tứ kết.

Mùa giải đầu tiên ở PSG, ông cũng đưa đội bóng nước Pháp vượt qua vòng 1/8. Lúc này, PSG vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn, ngoài việc vào tứ kết Champions League họ cũng đang dẫn đầu ở Ligue 1, hơn đội xếp thứ 2 là Brest đến 9 điểm. 

PSG xuất hiện quá nhiều vấn đề từ đầu mùa giải, nhưng HLV Enrique cho thấy ông đủ khả năng quản lý một phòng thay đồ phức tạp như PSG. Cựu HLV Barca cũng thẳng thắn tuyên bố PSG có thể đối phó với việc không có Mbappe ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X