Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng PSG tiết lộ viện binh vào đêm nay

Chủ Nhật 23/08/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Đêm nay, trận đấu được mong chờ nhất mùa giải sẽ diễn ra giữa PSG vs Bayern Munich, và HLV Tuchel đã có những chuẩn bị kỹ trước trận. Chia sẻ về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Từ trận Leipzig, Marco Verratti và Idrissa Gueye đã có thể trở lại luyện tập bình thường. Cả 2 đều sẵn sàng. Liệu Marco có thể đá 90 hay 120 phút không ư? Không, nhưng cậu ấy sẽ góp mặt trong một vài thời điểm. Chúng tôi sẽ quyết định đội hình cuối cùng sau buổi tập.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ trước trận gặp Bayern hình ảnh

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã sẵn sàng trước trận chung kết C1


PSG tôn trọng mọi đối thủ của mình. Chúng tôi đã đưa cho các cầu thủ mọi thông tin về đối thủ. Bayern là một CLB rất mạnh, đang sở hữu chuỗi 20 trận thắng liên tiếp. Họ thi đấu với cường độ cao và không ngại cạnh tranh, nhưng mọi thứ đều có giải pháp.

Đây là trận chung kết, chúng tôi sẽ phải tạo ra các cơ hội và thi đấu với sự tự tin. Khoảng trống sẽ là chìa khoá trong trận đấu này. PSG cần chỉnh sửa một vài chi tiết nữa. Đây là một trận đấu tuyệt vời giữa 2 đội bóng xuất sắc.

Bayern là một thử thách cực kỳ khó khăn, nhưng chúng tôi cần thi đấu với sự tự tin và tập trung tuyệt đối. Chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết và các cầu thủ đều đã sẵn sàng.”

HLV Flick tiết lộ chiến thuật của Bayern trước PSG
HLV Flick khẳng định Bayern Munich sẽ không từ bỏ lối đá tấn công của mình dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG ở chung kết Champions League.
Nhận định PSG vs Bayern Munich (2h ngày 24/8): Tuyệt đỉnh cống hiến
Đội vào chung kết Champions League lần đầu tiên là Paris Saint-Germain sẽ đối đầu đội 5 lần vô địch giải đấu Bayern Munich vào đêm chủ nhật này trên sân Da Luz.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X