Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận kém may trước Real

Thứ Tư 13/04/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận cầu quả cảm nhưng không thể kết liễu đối thủ, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Tuchel chia sẻ sau trận thua Real Madrid

Dẫn trước 3 bàn và lật ngược thế cờ, nhưng Chelsea không thể bảo toàn lợi thế của mình trong phần còn lại của trận đấu. Chung cuộc, đội bóng nước Anh thua Real Madrid 4-5 và chấp nhận dừng bước tại tứ kết Champions League.

Đánh giá màn trình diễn của toàn đội, HLV Thomas Tuchel chia sẻ trên BT Sports: “Chúng tôi đã không gặp may, đó là lý do tôi cực kỳ thất vọng. Nhưng rõ ràng chẳng có gì tiếc nuối ở trận đấu này. Toàn đội đã cống hiến hết mình. Chelsea đã chứng tỏ chúng tôi xứng đáng đi tiếp, dù mọi chuyện không suôn sẻ bởi đơn giản chúng tôi không may mắn.

Tuchel thừa nhận kém may trước Real
HLV Thomas Tuchel thừa nhận kém may trước Real

Chúng tôi bị đánh bại bởi chất lượng cá nhân của đối thủ và những tình huống chuyển trạng thái. Chúng tôi mắc 2 sai lầm, có 2 lần để mất bóng, nhưng toàn đội đã thi đấu tràn đầy sức sống. Tôi tự hào về các cầu thủ. Ngày hôm nay, Chelsea chỉ không gặp may mắn để có thể đi tiếp.

Chúng tôi đã mắc sai lầm lớn ở trận lượt đi và hôm nay lại nhận 2 bàn thua. Real Madrid đã tận dụng tối đa những cơ hội họ có được và điều đó tạo ra sự khác biệt”.

Điểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổĐiểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổ
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, nhưng kết quả này không thể giúp họ vào bán kết. Dù sao với những gì đã thể...
15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X