Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thương

Thứ Tư 03/11/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel kỳ vọng Hakim Ziyech sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới sau khi cầu thủ này ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Malmo ở Champions League.

Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thương

Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi Chelsea vượt qua Malmo với tỉ số 1-0 ở đấu trường Champions League. Đó là pha lập công đầu tiên của Ziyech từ tháng 8 và là một tín hiệu tích cực với ngôi sao người Morocco khi anh chưa có khởi đầu tốt ở mùa giải này.

Hakim Ziyech

Hakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thương


“Bàn thắng này có thể giúp Ziyech bùng nổ không ư? Có chứ, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy có thể cải thiện hơn nữa về khả năng ra quyết định, kết nối trên sân. Đó là những điểm mà Ziyech cần phải thể hiện ổn định hơn.

Chúng tôi luôn dựa nhiều vào cường độ hoạt động, khả năng phản pressing và phán đoán của Ziyech. Đó là một phần quan trọng trong những màn trình diễn của cậu ấy. Ziyech vẫn có thể chơi hiệu quả hơn và bắt nhịp tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ chấn thương vai khiến cậu ấy đau đớn rất nhiều.

Kể cả khi cố gắng trở lại sớm thì Ziyech vẫn chưa ở tình trạng 100% khỏi chấn thương. Điều đó gây ảnh hưởng, đặc biệt là khi các cầu thủ tấn công thích chuyển hướng một cách thoải mái. Nhưng tôi vui mừng vì một bàn thắng như thế này có thể giúp ích nhiều khi mọi thứ bế tắc. Tôi mừng cho cậu ấy”.


Ziyech cũng chia sẻ đầy vui mừng sau khi tìm lại được cảm giác ghi bàn: “Tôi đang cố gắng trở nên quan trọng với đội bóng nhờ những bàn thắng và kiến tạo. Tôi đã có một quãng thời gian khó khăn và chưa bình phục hoàn toàn chấn thương vai.

Tôi luôn cố gắng mỗi ngày, kể cả khi nó không diễn ra như mong muốn. Nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân, những gì tôi có thể làm trên sân. Tôi vẫn đang giữ niềm tin sắt đá.

Tôi biết mình có thể làm gì, đẳng cấp cao nhất của tôi ở đâu. Và như đã nói, tôi đã có một quãng thời gian chấn thương và đang trên đường tìm lại nhịp độ thi đấu. Tôi đang gặp khó khăn để tìm lại nhịp độ một lần nữa nhưng vẫn đang nỗ lực hết sức mỗi ngày”.


Sa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợiSa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợi
Bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Malmo, Kai Havertz vẫn được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước MalmoNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Malmo
Trận đấu Malmo vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên đất Thụy Điển kết thúc.
Thomas Tuchel giải thích lý do loại bỏ Ben Chilwell và Reece JamesThomas Tuchel giải thích lý do loại bỏ Ben Chilwell và Reece James
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao đẩy Ben Chilwell và Reece James lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Malmo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X