Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel ra mục tiêu nặng nề cho PSG trước Real

Thứ Tư 18/09/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 thất bại muối mặt tại Champions League trong 2 mùa giải gần nhất, HLV Thomas Tuchel muốn PSG cần phải làm được điều này.


PSG sẵn sàng cho đại chiến với Real Madrid

Ngay trong trận mở màn chiến dịch cúp C1 năm nay, đội bóng thành Paris sẽ tiếp đón đại gia Real Madrid trên sân nhà. Đây là thử thách cực đại đối với thầy trò HLV Thomas Tuchel, trong bối cảnh PSG tan nát vì siêu bão chấn thương. Hơn nữa, Neymar cũng không thể góp mặt, do nhận án treo giò 2 trận từ mùa giải trước.

Chia sẻ trước trận đấu này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Mùa giải năm ngoái, chúng tôi cũng nằm trong bảng tử thần với sự góp mặt của Napoli và Liverpool. Rất nhiều áp lực, thực sự luôn. Chúng tôi nhận được nhiều bài học sau thất bại. Đó là khoảng thời gian cực kỳ tệ hại khi gục ngã trước Man United, nhưng điều cần thiết là toàn đội phải bỏ lại quá khứ để hướng đến tương lai.

HLV Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel tràn đầy quyết tâm trước màn tiếp đón Kền kền trắng


Đội bóng đã có rất nhiều thay đổi, những cầu thủ mới. Nhưng tất nhiên ở lượt trận đầu tiên sẽ chẳng có gì được quyết định. Đây sẽ là cơ hội lớn để chúng tôi chứng tỏ bản thân khi phải chạm trán với những đội bóng lớn của châu Âu. Tôi muốn các học trò thể hiện được bản lĩnh của mình.

Real Madrid rất mạnh, họ đã nhiều lần vô địch Champions League, nhưng tôi muốn PSG dồn lên tấn công ngay từ đầu và chơi thật tốc độ. Đó là cơ hội để chúng tôi thi đấu chủ động. Tôi không muốn chịu trận, tôi muốn đội cầm bóng và tìm ra những phương án tấn công. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng” – HLV Thomas Tuchel cho biết.

Thiếu vắng những ngôi sao trên hàng công, PSG có thể trình làng bom tấn Mauro Icardi vừa chuyển tới từ Inter Milan mùa hè vừa qua. Đây chắc chắn sẽ là trận đại chiến rất đáng chờ đợi. 2h00 đêm nay, PSG vs Real Madrid.

Chạm trán PSG, Real sẵn sàng cho ra mắt bom tấn
Chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard, HLV Zidane đã xác nhận khả năng ra sân của cậu học trò.
Nhận định PSG vs Real Madrid (2h00 ngày 19/9): Bản lĩnh Hoàng gia
Đêm nay, cúp C1 châu Âu sẽ tiếp tục với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là những nhận định PSG vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2019/20.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X