Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: ‘PSG không chơi tốt, vẫn đủ hòa Real!’

Thứ Tư 27/11/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận PSG không đạt phong độ tốt nhất trước Real Madrid song ca ngợi tinh thần của các học trò.

PSG giành lại 1 điểm


Cho tới phút 79, PSG đã bị Real dẫn 2-0 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đó là kết quả hợp lý nếu nhìn vào những gì hai đội đã thể hiện trong thời gian đó.

Real làm chủ thế trận và tạo ra không ít cơ hội. Nếu không có tài năng của thủ môn Keylor Navas, PSG đã phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua. Nhưng sau cùng, đội bóng Pháp vẫn có 1 điểm ra về.

Thomas Tuchel ‘PSG không chơi tốt, vẫn đủ hòa Real!’ hình ảnh
PSG giành lại 1 điểm trước Real Madrid

Trong vòng có 2 phút từ 81 tới 83, PSG có liền 2 bàn do công Kylian Mbappe và Pablo Sarabia. 2-2 là kết quả chung cuộc của trận đấu này và đoàn quân do Thomas Tuchel dẫn dắt chắc chắn dẫn đầu bảng A do hơn Real 5 điểm trước lượt trận cuối.

Tuchel chỉ ra ưu và khuyết


HLV Tuchel thừa nhận PSG không đạt phong độ tốt nhất trước Real Madrid song ca ngợi tinh thần của các học trò. Ông nói với RMC Sport:

Tuchel ‘PSG không chơi tốt, vẫn đủ hòa Real!’ hình ảnh 2
HLV Tuchel chỉ ra những gì được và chưa được

“Chúng tôi đã không chơi trận đấu hay nhất của mình. Chúng tôi đã không nhập cuộc với những phẩm chất vốn có của mình. Chúng tôi đã không chơi với sự tự tin và can đảm, trái ngược với đối thủ gần đây đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp. Điều đó dẫn tới sự khó khăn.”

“Nhưng sau đó, chúng tôi đã thể hiện tinh thần. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Sau khi có bàn đầu tiên, chúng tôi đã dễ đá hơn. Tài năng của Navas và các cầu thủ đã tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa.”

“Chúng tôi phải giữ bình tĩnh hơn. Dù sao, chúng tôi có 13 điểm sau 5 trận đấu và chắc chắn có ngôi đầu bảng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X