Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel ngợi khen Giroud sau siêu phẩm tại Champions League

Thứ Tư 24/02/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã dành những lời tốt đẹp dành cho cậu học trò Olivier Giroud sau pha “ngả bàn đèn” tuyệt đẹp giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid.

Trong cuộc so tài thuộc khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2020/21 diễn ra trên sân trung lập Arena Nationala (Romania) do chính phủ Tây Ban Nha siết chặt quy định không cho phép những người từ Anh nhập cảnh, 'đội chủ nhà' Atletico Madrid đã để các vị khách Chelsea đánh bại nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud.

HLV Tuchel phát biểu về Olivier Giroud hình ảnh
Olivier Giroud sắm vai người hùng giúp Chelsea đánh bại Atletico

Pha “ngả bàn đèn” tuyệt đẹp của chân sút người Pháp trong hiệp hai giúp Chelsea tạo ra lợi thế không nhỏ trước màn tái đấu Atletico ở trận lượt về vào trung tuần tháng 3 tới. 

Sau trận, HLV Tuchel đã có những lời khen cho khoảnh khắc 'lóe sáng' của Giroud:

“Olivier có thể tự hào về bàn thắng vừa rồi. Nếu gặp cậu ấy hằng ngày, bạn sẽ chẳng còn cảm thấy ngạc nhiên khi chứng kiến cậu ấy thể hiện trên sân. Olivier vẫn vô cùng sung sức, sở hữu một thân hình chuẩn và thể chất tuyệt vời. Còn nói về tinh thần thi đấu, cậu ấy luôn giữ một thái độ tích cực. 

Đây cũng là đẳng cấp mà Olivier muốn duy trì. Cậu ấy luôn hăng say luyện tập như thể một chàng trai mới 20 tuổi. Cậu ấy còn rất nghiêm túc xen lẫn một chút hài hước. Olivier thực sự là một nhân tố quan trọng của Chelsea.

Ngày hôm nay, chúng tôi đã có một màn trình diễn hàng đầu và nhận được phần thưởng xứng đáng. Điều đó đã được thể hiện qua bảng điện tử. Chiến thắng này đã ghi nhận nỗ lực tuyệt vời của cả đội”.

Trước trận đấu này, HLV Tuchel đã không dùng Giroud trong trận hòa 1-1 trước Southampton cách đây ít ngày. Khi được hỏi liệu đó có phải là ý đồ ban đầu nhằm để giữ chân Giroud cho trận đấu với Atletico hay không, chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Không phải như vậy. Chúng tôi luôn suy nghĩ cẩn thận về việc bố trí đội hình ra sân trong từng trận đấu.

Đúng là chúng tôi đã cân nhắc xếp Olivier đá chính trước Southampton, nhưng sau đó lại rút lại. Tôi chỉ có 3 sự thay đổi ở Premier League nên đều phải cân nhắc kỹ càng về việc sử dụng ai".

Chelsea nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Atletico MadridChelsea nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Atletico Madrid
Theo đó CLB Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của hai nhân tố quan trọng trong đội hình là Mason Mount và Jorginho ở trận đấu lượt về với Atletico vào tháng...
Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”
Koke tiếc nuối khi Atletico Madrid để thua Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, anh hạ quyết tâm cùng đội bóng chiến thắng khi tái ngộ ở...
“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”
Diego Simeone cho rằng trận thua 0-1 vừa rồi của Atletico Madrid trước Chelsea là hết sức bình thường. HLV người Argentina hy vọng sẽ cùng các học trò vượt qua...
Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico?Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico?
Olivier Giroud là tác giả bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Atletico 1-0. Anh bày tỏ niềm vui vì trở thành người hùng giúp The Blues có chiến thắng quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X