Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nói gì trước trận đấu với Real Madrid?

Thứ Tư 06/04/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ ở trận tứ kết Champions League tới đây.

Tuchel chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía Real Madrid

Chelsea và Real chạy đà cho trận tứ kết Champions League theo hai cách khác nhau. Nếu đoàn quân của Ancelotti có ba điểm rời sân của Celta Vigo thì The Blues lại nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Brentford ngay trên sân nhà. Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu với Real, HLV Tuchel tỏ ra thận trọng và đánh giá cao những cầu thủ của Los Blancos.

"Thật khó để đạt thành tích như của Real Madrid, Champions League là đấu trường rất khó để chinh phục, nhưng Real đã vô địch giải đấu này ba lần liên tiếp trong thời gian qua. (HLV) Real Madrid đặt niềm tin vào bộ khung đội hình thống nhất và xuyên suốt trong một thời gian dài, đây là điều thật sự ấn tượng

Chúng tôi (Chelsea) sẽ phải rất dè chừng những đội bóng với phẩm chất chiến thắng như Real. Đội bóng này thường xuyên bộc lộ những phẩm chất đặc biệt ở những thời khắc quyết định hay những dịp đặc biệt. Với Chelsea, trận gặp Real cũng là một cơ hội đặc biệt như vậy và đó là lí do khiến chúng tôi phấn khích đến thế.

Cầu thủ Chelsea không quá lo lắng về việc đối thủ của mình đang ở đâu, là đội bóng như thế nào. Chúng tôi muốn bản thân tiến bộ hơn ở một điểm trong trận đấu với Real và đó cũng là mục tiêu của toàn đội.

Tuchel nói gì trước trận đấu với Real Madrid 1
Tuchel thận trọng trước trận đấu với Real Madrid

Real Madrid sở hữu trong đội hình nhiều cái tên chất lượng và để chọn ra cái tên đáng ngại nhất, tôi nghĩ đó sẽ là Benzema. Hai năm trước, tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp hơn năng lực (underrated) nhất của bóng đá thế giới. Nhưng ở thời điểm này, có lẽ điều đó không còn diễn ra nữa.

Benzema hoàn toàn xứng đáng với những gì anh ấy nhận được thời gian qua. Việc giữ vai trò số 9 tại Real Madrid trong chừng ấy năm đã chứng minh cho năng lực của cầu thủ này. Giờ đây, Benzema đang đeo tấm băng đội trưởng của Real, Benzema là người gánh vác những trách nhiệm tại đội bóng và bạn có thể thấy Real thi đấu chật vật như thế nào trong trận El Classico khi thiếu Benzema.

Tôi nghĩ giờ không phải lúc để nhắc về lần hai đội chạm trán ở mùa giải năm ngoái. Tôi đã không nghĩ đến nó trong suốt quãng thời gian chuẩn bị cho trận đấu tới đây. Giờ đây, họ đã có HLV mới, là một tập thể mới và chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với Real với tinh thần tập trung cao nhất và thể hiện những gì mình làm tốt nhất, đó cũng là điều chúng tôi cần làm."

Trận tứ kết lượt đi giữa Chelsea vs Real sẽ diễn ra lúc 2h ngày 7/4 (giờ Việt Nam) trên sân Stamford Bridge. Thực lực của hai bên là tương đối cân bằng và khó có thể đánh giá đội nào sẽ có lợi thế trong cuộc đối đầu này.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real MadridĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real Madrid
Chelsea vs Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X