Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nhận may sau trận thắng Lille

Thứ Năm 17/03/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Lille 2-1 trong thế ngược dòng, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành vé vào vòng tứ kết với kết quả chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận.

Tuchel tri ân fan

Bị đội chủ nhà dẫn trước, nhưng 2 bàn thắng của Pulisic và Azpilicueta đã giúp The Blues thắng ngược 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League. Vui mừng với thắng lợi này, HLV Thomas Tuchel chia sẻ trên BT Sport:

“Thật tuyệt vời khi có rất nhiều CĐV tới đây ủng hộ chúng tôi. Lọt vào vòng tứ kết là một bước tiến lớn. Chúng tôi đã thể hiện sự kiên cường và tinh thần chiến đấu để vượt qua khó khăn. Chelsea đã làm những gì cần thiết và có chiến thắng xứng đáng.

Chelsea sở hữu văn hoá này trong CLB. Tôi đã nhận ra tâm lý là điều quan trọng trong bóng đá. Các cầu thủ đều có sự cạnh tranh, thúc đẩy để bước vào đội hình chính, tất cả đều nỗ lực đến khi giới hạn và duy trì sự tập trung cao độ. Phẩm chất này giúp chúng tôi có thể đối phó với những tình huống khó khăn. Tôi dành lời khen ngợi cho các cầu thủ, họ đã chiến đấu và đem tới một kết quả đáng tự hào”.

Tuchel nhận may sau trận thắng Lille
HLV Thomas Tuchel nhận may sau trận thắng Lille

Nói về trận đấu, chiến lược gia người Đức thừa nhận may mắn: “Chúng tôi không thi đấu tốt trong hiệp 1. Mặt sân rất tệ và khiến mọi chuyện phức tạp. Sân mới chưa sẵn sàng cho trận đấu, và chiến thuật của chúng tôi cũng không phát huy hiệu quả trong 20 phút đầu tiên. Chỉ sau đó, mọi thứ mới suôn sẻ.

Các cầu thủ đã bình tĩnh lại và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi cũng gặp may khi bóng trúng cột dọc. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục điều này, bởi các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để góp mặt ở vòng 8 đội cuối cùng. Chúng tôi rất mong chờ đến lễ bốc thăm và cả trận đấu sắp tới với Middlesbrough."

Lộ diện danh sách 8 đội vào tứ kết Champions League 2021/22Lộ diện danh sách 8 đội vào tứ kết Champions League 2021/22
Như vậy là những trận đấu cuối cùng ở vòng 1/8 đã khép lại, và danh sách 8 đội vào tứ kết Champions League 2021/22 đã lộ diện, trong đó nước Anh và TBN có 3...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X