Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ném Neymar lên ghế dự bị, HLV PSG vẫn bình thản

Thứ Tư 27/11/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel cho biết việc ông để Neymar lên ghế dự bị trước Real Madrid là vì lợi ích của cầu thủ này.

HLV trưởng Paris Saint-Germain khẳng định không lo lắng về việc không sử dụng ngôi sao người Brazil ngay từ đầu.


Neymar dự bị trước Real


Neymar đã trở lại sân cỏ sau chấn thương gân kheo ở trận với Lille nhưng chỉ chơi 65 phút trước khi bị thay ra. Sau trận, tiền đạo 27 tuổi còn nhận những lời chê bai từ HLV Thomas Tuchel.

Ném Neymar lên ghế dự bị, HLV Thomas Tuchel vẫn bình thản hình ảnh
Neymar chỉ vào sân từ ghế dự bị trước Real

Đêm qua, khi PSG làm khách của Real Madrid ở vòng bảng Champions League, Neymar phải ngồi trên ghế dự bị. Đầu hiệp 2, tuyển thủ Brazil vào thay Gana Gueye.

Từ một pha phát động của Neymar, PSG đã có bàn thắng thứ 2 ở phút 83. Họ kiếm được 1 điểm trên sân Real trong trận hòa 2-2 dù bị dẫn trước 2 bàn.

Tuchel không sợ mất sao


Khi được hỏi về vai trò giảm sút của Neymar tại PSG, HLV Tuchel vẫn khá bình thản. Ông không lo lắng về việc ngôi sao người Brazil sẽ suy nghĩ về việc ra đi.

HLV Thomas Tuchel
HLV Tuchel không sợ mất ngôi sao người Brazil

“Không, tôi không sợ. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ mất Neymar”,
Tuchel nói. “Thành thật mà nói chúng tôi có sự kết nối. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và thông báo về việc anh ấy sẽ dự bị và vào sân trong hiệp 2, giống như Mbappe trước Galatasaray.”

“Neymar đã vắng mặt trong 6 tuần qua, chỉ chơi 1 trận trước khi gặp Real và đối với tôi, tình huống này không đáng để mạo hiểm. Tôi đưa ra quyết định là vì anh ấy, vì thể trạng của anh ấy.”


Trước Real, PSG đã lép vế về thế trận trong gần 80 phút đầu tiên và phải nhờ tới tài năng của thủ môn Keylor Navas để tránh khỏi các bàn thua mười mươi. Về trận đấu, Tuchel nói:

“Real là đội hay hơn trong một thời gian dài. Chúng tôi đã chơi quá phức tạp, không đủ nhanh, không đủ trực diện, thiếu tự tin. Ngược lại, Real đã chơi rất tự tin. Họ cho thấy đây là đội bóng đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.”

“Chúng tôi đã có một thủ môn phi thường là Keylor Navas. Chúng tôi đã may mắn và sau bàn thắng, chúng tôi đã thoải mái hơn. Có một số điều tích cực cần ghi nhận. Đó là tinh thần, chất lượng của những người vào thay như Neymar, Sarabia và Draxler. Sau 5 trận đấu, chúng tôi đã có 13 điểm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X