Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG khen ngợi nhân cách lớn của Neymar

Thứ Năm 10/12/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng PSG, ông Thomas Tuchel đã dành lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar sau những gì mà anh thể hiện trước Istanbul Basaksehir.

1 ngày sau khi trận đấu bị hoãn lại do sự cố phân biệt chủng tộc, PSG và Istanbul Basaksehir tiếp tục ra sân tái đấu ở lượt đấu cuối vòng bảng UEFA Champions League 2020/21.

Ở trận này, tiền đao Neymar đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi có một cú hat-trick bàn thắng cũng như kiếm một quả penalty giúp Mbappe ghi bàn trên chấm đá phạt 11m. Điều đáng nói là chính Neymar đã nhường lại quyền đá phạt cho 'đàn em' Mbappe thay vì tự mình thực hiện để ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Istanbul.

HLV Tuchel khen ngợi Neymar hình ảnh
Neymar thi đấu đầy thuyết phục trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Istanbul.

Chứng kiến điều này, HLV Tuchel đã đánh giá cao tinh thần tập thể của Neymar. Ông cho biết: "Đó là một cử chỉ tuyệt vời. Nếu cậu ấy thực hiện, đó sẽ là một hat-trick bàn thắng.

Neymar biết chuyện đó song cậu ấy nhường lại để Mbappe có thể chấm dứt chuỗi dài không ghi bàn ở Champions League. Neymar thực sự là một cầu thủ có nhân cách lớn. Cậu ấy luôn nghĩ đến các đồng đội. Neymar hiểu rõ giá trị của một tiền đạo và cậu ấy biết Mbappe cần bàn thắng như thế nào".

Dù nhường lại quyền đá phạt cho Mbappe song Neymar cũng không phải chờ quá lâu để hoàn tất cú hat-trick ghi bàn của mình bởi chân sút người Brazil đã ghi được bàn thắng thứ 3 ở phút 49, sau đường kiến tạo thuận lợi của cầu thủ mới vào sân thay người, Angel di Maria.

Với cú hat-trick này, Neymar đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 20 bàn thắng tại Champions League qua 2 đội bóng khác nhau, điều mà ngay cả Messi, Ronaldo hay Lewandowski đều chưa thể làm được.

Lập hat-trick ấn tượng, Neymar phấn khởi báo thêm tin vui cho PSG
Neymar khẳng định tương lai của anh là ở PSG và chưa bao giờ có ý định rời khỏi đội bóng nước Pháp.
Mbappe chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Messi ở Champions League
Với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ Istanbul Basaksehir ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (10/12), tiền đạo Kylian Mbappe đã vượt qua Messi để lập kỷ lục...
Neymar lập kỳ tích sau cú hat-trick bàn thắng tại Champions League
Cựu cầu thủ Barca đã đạt được một kỳ tích mà cả Messi, Ronaldo và Lewandowski đều không thể làm được tại Champions League.
Neymar rực sáng, PSG hủy diệt Basaksehir sau sự cố phân biệt chủng tộc
Siêu sao người Brazil, Neymar đã có màn trình diễn cực kì đẳng cấp trước Istanbul Basaksehir với một cú hat-trick và in dấu ở 2 bàn còn lại, giúp PSG giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X