Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel dành lời khen cho Pep Guardiola trước đại chiến

Thứ Ba 11/04/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã dành những lời khen có cánh cho Pep Guardiola trước thềm trận đại chiến kinh điển giữa Man City và Bayern Munich diễn ra.

Tuchel thừa nhận ông đang ngủ không ngon giấc trước thềm trận đấu với Man City ở Champions League. Chiến lược gia người Đức thừa nhận mong muốn ngủ sớm trước chuyến bay tới Manchester, nhưng những ý nghĩ về chiến thuật khiến ông phải trằn trọc.

pep guardiola
Tuchel dành lời khen cho Pep Guardiola trước đại chiến

“Tôi sẽ cố gắng ngủ sớm. Tôi chỉ hy vọng tôi có thể ngủ được. Cách chuẩn bị tốt nhất là ngủ một giấc thật ngon. Nhưng đôi khi điều đó rất khó bởi vì bạn suy nghĩ về nhiều thứ.

Sáng nay tôi thức dậy rất sớm và tôi quyết định đến sân tập bởi vì tôi không ngủ được. Tôi cứ mãi suy nghĩ về trận đấu này”.

Tuchel sẽ đối đầu với Pep Guardiola lần thứ 11 trong sự nghiệp. Thuyền trưởng của Bayern chỉ thắng 3 trận trước đó, nhưng 1 trận trong số đó là chung kết Champions League năm 2021.

Tuchel nói: “Tôi không nghĩ rằng mình có thể học hỏi nhiều từ các trận đấu khác so với các trận gặp Pep. Những gì ông ấy làm được là độc nhất vô nhị. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm những giải pháp, nhưng chúng tôi cần một màn trình diễn hoàn hảo để gây ra vấn đề cho Man City.

Chúng tôi không nhắc tới trận chung kết năm 2021 và chúng tôi sẽ không làm thế. Điều đó sẽ khiến tôi cảm thấy rất tệ. Tôi chỉ tập trung vào những gì chúng tôi làm được bây giờ”.

Cả Man City và Bayern Munich đều có lực lượng gần như mạnh nhất ở trận đấu tới. Và điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả một trận cầu cống hiến tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X