Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đón tin không thể vui hơn trước thềm trận đấu tại UCL

Thứ Ba 22/10/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain xác nhận rằng Kylian Mbappe và Edinson Cavani có thể ra sân ở cuộc đụng độ tại Champions League với Club Brugge.

Đêm nay, PSG sẽ làm khách trên sân Club Brugge tại vòng bảng cúp châu Âu và họ nhận những thông tin đầy tích cực.

Mbappe và Cavani liên tục ngồi ngoài


Mbappe và Cavani đã phải vật lộn với những chấn thương trong mùa giải này. Họ bỏ lỡ phần lớn các trận đấu đã qua của PSG trong 2 tháng qua. Mbappe đã không đá chính cho đội bóng thành Paris kể từ chiến thắng trước Toulouse bởi vấn đề về gân kheo.

PSG đón tin không thể vui hơn từ HLV Thomas Tuchel hình ảnh
Mbappe và Cavani đều chuẩn bị tái xuất

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã trở lại sau khi vào từ ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 hôm thứ 6 trước Nice. Anh còn có được 1 bàn thắng chỉ sau có 7 phút cuối cùng xuất hiện.

Về phần Cavani, anh đã ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu trên, nhưng không được sử dụng. Cầu thủ người Uruguay đã bị chấn thương hông từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Chuẩn bị tái xuất


Trước thềm chuyến làm khách tại Bỉ, HLV Thomas Tuchel mang tới những tin tức tốt lành cho người hâm mộ. “Mbappe sẽ không chơi trọn cả trận đấu tới, cũng như Cavani. Nhưng ít nhất, họ cũng đã đủ thể lực để ra sân cho chúng tôi”, thuyền trưởng PSG nói với phóng viên.

HLV Tuchel
HLV Thomas Tuchel mang tin vui đến PSG

Tin tức này là một sự động viên lớn dành cho PSG khi họ vẫn thiếu Neymar với một vấn đề gân kheo. Nếu Cavani không xuất phát, Tuchel sẽ lựa chọn giữa Mauro Icardi và Eric Choupo-Moting cho vị trí trung phong

HLV người Đức nhân dịp này cũng dành một số lời khen ngợi cho Leandro Paredes, người đã gây ấn tượng trong 2 lần đá chính vừa qua sau khởi đầu chậm chạp ở Paris. “Paredes đã có những tiến bộ”, Tuchel nói thêm. “Anh ấy rất chuyên nghiệp. Anh ấy đã cho thấy rằng mình có thể chơi tốt thế nào.”

Tại bảng A của Champions League, PSG đang dẫn đầu khi thắng cả 2 trận đã qua. Trong khi đó, Club Brugge đứng thứ 2 với 2 trận hòa trước Real Madrid và Galatasaray. Về màn so tài trực tiếp tại Bỉ, HLV Tuchel nói: “Bạn phải chuẩn bị cho một trận đấu rất khó khăn. Đó là một đối thủ biết cách tìm kiếm lợi thế trên sân nhà.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X