Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng PSG nói gì sau khi dồn Zidane vào cửa tử?

Thứ Năm 19/09/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà ở trận mở màn, đoàn quân HLV Thomas Tuchel đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và giành chiến thắng 3-0.

Tuchel chia sẻ sau trận thắng hoành tráng

Cú đúp của Di Maria và một pha ghi bàn của Thomas Meunier đã giúp PSG nhấn chìm Los Blancos 3 bàn không gỡ. Với 3 điểm đầu tay, đội bóng thành Paris đã vươn lên ngôi đầu bảng A, vòng bảng Champions League. Đây mà màn trình diễn ấn tượng nếu so sánh với sự thất vọng mà PSG thể hiện ở mùa giải trước.
Chia sẻ về điều này, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Đây là một phong độ tuyệt vời của toàn đội và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Chúng tôi chơi tốt hơn Real Madrid và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

HLV Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thắng Real Madrid


Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần gắn kết cùng nhau. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và tấn công rất tốt. Chúng tôi tự tin cầm bóng và phối hợp hoàn hảo với nhau. Chứng kiến màn trình diễn này là điều hạnh phúc lớn nhất của một HLV.

So với mùa giải trước, chúng tôi đã đi được một chặng đường dài và toàn đội đã chứng minh rằng PSG có thể. Sau thất bại cay đắng trước Man United, toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ. Giờ đây chúng tôi có tinh thần hứng khởi và sẵn sàng cho mọi trường hợp. Chúng tôi có thể đối phó với những tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Chẳng cần đặt câu hỏi về việc Kylian, Neymar và Eddie (Cavani) không thể ra sân với Real Madrid, nhưng chúng tôi vẫn có đội hình chất lượng và sẵn sàng chơi bóng ở đẳng cấp cao. Chúng tôi cần tiếp tục quá trình này và tiếp tục cải thiện phong độ”
– HLV Thomas Tuchel mừng rỡ sau chiến thắng.

Fan Real chỉ trích Zidane là một cú lừa, chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo
Không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, đây là những gì fan Real Madrid trông chờ nhất vào HLV Zidane.
Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều giữa PSG vs Real Madrid
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Atletico Madrid 2-2 Juventus: Ronaldo tịt ngòi, Lão bà đánh rơi chiến thắng đúng vào phút 90
Đội bóng thành Turin chưa thể có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ các cúp châu Âu mặc cho tại trận mở màn Champions...
PSG 3-0 Real Madrid (KT): Thiên thần tỏa sáng, PSG thẳng tay xẻ thịt Kền kền
Cú đúp bàn thắng của Angel Di Maria cùng bàn ấn định chiến thắng của Thomas Meunier ở phút bù giờ đã giúp PSG đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X