Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions League

Thứ Năm 18/03/2021 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đả bại đại diện La Liga 2-0 và thẳng tiến vào tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã trở thành chiến lược gia khởi đầu thành công nhất lịch sử Chelsea.
 

Tuchel chia sẻ sau trận thắng Atletico

 

Với 2 bàn thắng của Ziyech và Emerson, The Blues đã đánh bại Atletico 2-0 và chung cuộc 3-0 để tiến vào Top 8 đội cuối cùng của Cúp C1. Tính rộng ra, Thomas Tuchel vẫn chưa biết thất bại là gì trong 13 trận dẫn dắt Chelsea, nhận tổng cộng chỉ 2 bàn thua.
 

Chia sẻ sau màn trình diễn này trên BTC Sport, chiến lược gia người Đức hào hứng nói: “Đây là một màn trình  rất tốt, toàn đội đã cực kỳ nỗ lực, ngay cả những cầu thủ trên khán đài. Điều đó chứng tỏ chúng tôi rất khao khát chiến thắng.
 
Atletico đã cố gắng gây áp lực cho chúng tôi trong hiệp 1, nhưng điều đó đã làm lộ ra những khoảng trống ở phía sau và Chelsea đã khai thác tốt. Ở nửa sau trận đấu, các cầu thủ sẵn sàng làm những điều cần thiết để giành chiến thắng.

Hạ đẹp Atletico, Thomas Tuchel đã mơ vào chung kết C1 hình ảnh

HLV Thomas Tuchel trong trận thắng Atletico Madrid

 
Chúng tôi đã mất Christensen trong trận đấu ngày hôm nay, mất Thiago Silva trong vài tuần, đó là những sự tổn thất lớn. Tôi đã thông báo với Kurt Zouma trước trận rằng cậu ấy sẽ đá chính. Đó là tinh thần đồng đội, sự can đảm và mức độ tin cậy của các cầu thủ.

Hôm nay chúng tôi cũng thiếu vắng Mason Mount và tôi đã lựa chọn Hakim Ziyech để thay thế. Cậu ấy đã thể hiện hiệu suất và sự nhạy cảm, chưa kể còn có kinh nghiệm đá bán kết cùng Ajax. Hakim biết cách làm thế nào để đi tiếp trong một trận đấu loại trực tiếp như thế này.
 
Về tình huống Azpilicueta phạm lỗi trong vòng cấm ư, tôi không quan sát rõ nhưng thú thực cũng hơi hoảng.

Chelsea vs Atletico

Chelsea giành vé đi tiếp sau chiến thắng chung cuộc 3-0 (2 lượt trận)

 
Chúng tôi biết rằng nếu toàn đội không thể tìm ra giải pháp cho lối đá tấn công, chúng tôi có thể dựa vào thể lực. Chelsea không e ngại điều đó. Chúng tôi sẵn sàng tranh chấp và thể hiện sự sắc bén. Chúng tôi cực kỳ khát khao đi tiếp.
 
Lịch bốc thăm sắp diễn ra ư? Tôi không biết đấy, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ mong chờ điều đó rồi. Thú thực, tôi không muốn gặp lại đội bóng cũ PSG chút nào vì họ rất mạnh. Nhưng những chiến thắng như ngày hôm nay giúp bạn có những lợi thế để đạt được những điều đặc biệt. Tôi cũng chắc chắn rằng chẳng đội bóng nào muốn chạm trán với Chelsea.
 
Bước vào vòng tứ kết nghĩa là bạn chỉ còn 4 trận đấu nữa (để tới chung kết) – đó là một bước tiến lớn và tôi cảm thấy rất tuyệt vời.”

 
Nuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lờiNuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lời
Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi bộ đôi trung vệ Rudiger và Zouma của Chelsea vì khóa chặt hàng công Atletico Madrid đêm qua.
HLV Flick và Bayern chạm cột mốc khủng sau trận thắng LazioHLV Flick và Bayern chạm cột mốc khủng sau trận thắng Lazio
Với chiến thắng trước Lazio, HLV Hansi Flick chưa hòa hay thua một trận đấu nào ở vòng knock-out Champions League kể từ khi nắm quyền ở Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X