Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kết

Thứ Năm 06/05/2021 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc giành chiến thắng Real Madrid trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel đã đưa The Blues đi đến trận đấu cuối cùng Champions League với chỉ vỏn vẹn 5 tháng cầm quân.

Tuchel chia sẻ sau trận thắng Real Madrid


2 bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount đã nhấn chìm nhà vua Champions League tại Stamford Bridge. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận, Chelsea sẽ chạm trán với Man City trong trận đấu cuối cùng tại Istanbul.
 
Chia sẻ trên BT Sport, HLV Thomas Tuchel mừng rỡ với chiến tích này: “Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi. Real Madrid đã kiểm soát bóng và khiến Chelsea rơi vào thế bị động, nhưng chúng tôi rất nguy hiểm với những pha phản công. Quan trọng nhất, chúng tôi không bao giờ đánh mất niềm khát khao, cũng như tinh thần phòng ngự quả cảm.

Hiệp 2 còn tốt hơn thế. Hệ thống phòng ngự của toàn đội chắc chắn hơn và thậm chí, chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Đây là một chiến tích tuyệt vời của toàn đội. Xin chúc mừng các cầu thủ.

Tuchel
HLV Thomas Tuchel đưa Chelsea vào chung kết Champions League

Tất nhiên Real Madrid luôn rất nguy hiểm. Họ có thể biến những cơ hội tưởng như không có gì trở thành bàn thắng. Vì vậy khi bạn có cơ hội và không thể tận dụng, họ không bao giờ đánh mất sự tập trung và luôn thể hiện nguồn năng lượng tích cực. Bởi vậy, đây là một màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi.

Tôi rất hạnh phúc khi lọt vào trận chung kết Champions League. Tôi rất biết ơn khi có cơ hội được sống trong bóng đá, đạt tới đẳng cấp này và tiến vào một trận chung kết C1 nữa.

Man City ư? Hãy hỏi lại tôi câu này 4 ngày trước trận chung kết, còn bây giờ là quá sớm. Vẫn còn nhiều cầu thủ chấn thương và đánh rơi phong độ. Chúng tôi cần chờ đợi và hy vọng tình hình lực lượng sẽ cải thiện. Chúng tôi chưa xong đâu. Chelsea bước vào giải đấu này để giành chiến thắng.”

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Real Madrid
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Real Madrid
Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Thắng theo chuẩn Tuchel, The Blues hẹn gặp Man City ở chung kếtChelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Thắng theo chuẩn Tuchel, The Blues hẹn gặp Man City ở chung kết
Giống như trận bán kết lượt đi, huyền thoại Champions League đã hoàn toàn bó tay trước một Chelsea thi đấu khoa học và cực kỳ hiệu quả. Chiến thắng thuyết phục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X