Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”

Thứ Ba 23/02/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Champions League sắp tới là ngăn chặn bằng mọi giá ngôi sao số 1 của đối thủ Atletico Madrid.
Còn nhớ mùa hè năm 2020, Luis Suarez bị gạt khỏi kế hoạch của Barcelona và buộc phải tìm một CLB mới. Cuối cùng tiền đạo sinh năm 1987 đã quyết định ở lại Tây Ban Nha để khoác áo Atletico Madrid và đang thể hiện phong độ rất cao.

Tuchel Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Luis Suarez ghi bàn hình ảnh
HLV Tuchel chuẩn bị cùng Chelsea vs Atletico

24 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Suarez ghi được 16 bàn thắng. Anh góp công không nhỏ giúp Atletico đang dẫn đầu La Liga và lọt vào vòng 1/8 Champions League. Hồi mùa hè năm ngoái thì ngoài Atletico, PSG lúc dó do Thomas Tuchel dẫn dắt cũng là một bến đỗ tiềm năng dành cho sát thủ người Uruguay.

Trong buổi họp báo trước trận Atletico Madrid vs Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào 3h00 ngày 24/2 (theo giờ Việt Nam), khi nhận được câu hỏi về mối quan tâm dành cho Suarez khi còn dẫn dắt PSG, HLV Tuchel của Chelsea nói:

“Mọi chuyện đã là quá khứ. Khi ấy, ai mà chẳng biết thông tin Luis Suarez sẽ rời Barcelona. Tôi dám cá không chỉ PSG mà còn vô số đội bóng muốn chiêu mộ cậu ta, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới".

Tuchel Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn hình ảnh 2
HLV người Đức dành nhiều lời khen cho Suarez

“Tất nhiên PSG đã cố gắng tiếp cận nhưng không thành công bởi Suarez quyết định ở lại Tây Ban Nha và gia nhập Atletico. Quyết định đó được chứng minh là chính xác bởi Suarez đã khẳng định được những phẩm chất của mình. Đó rõ ràng là một cây săn bàn bẩm sinh và sở hữu tâm lý thi đấu thuộc vào diện thượng thừa mà chỉ có thể tồn tại ở những tiền đạo đẳng cấp thế giới".

“Suarez luôn quyết tâm, khát khao và luôn muốn ghi càng nhiều bàn càng tốt chứ không bao giờ có cảm giác hài lòng hay tự mãn về thành tích của bản thân. Đó thực sự là một tiền đạo mà tôi ngưỡng mộ nhưng giờ cậu ta đã là người của Atletico Madrid và nhắc lại quá khứ như thế là đủ rồi, không cần thiết phải đào sâu thêm.

“Ngày mai, Chelsea sẽ gặp Atletico của Suarez và tất nhiên chúng tôi nắm quá rõ những phẩm chất của cậu ta. Chúng tôi sẽ lên đầy đủ phương án để cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn.”

Trong quá khứ, Suarez từng tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Liverpool với 3 năm rưỡi gắn bó từ tháng 1 năm 2011 đến mùa hè năm 2014. Trong thời gian ở sân Anfield, anh đã ghi 82 bàn thắng sau 133 lần ra sân song cũng gây tranh cãi khi vướng vào các vụ phân biệt chủng tộc hay cắn đối phương trên sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X