Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel ca ngợi Harry Kane sau trận thắng Man United

Thứ Tư 13/12/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi Harry Kane là người tạo ra sự khác biệt sau trận thắng trước Man United tại Old Trafford.

Tuchel ca ngợi Harry Kane sau trận thắng Man United

Bayern đã giành được chiến thắng 1-0 xứng đáng tại Old Trafford nhờ pha lập công của Kingsley Coman trong hiệp hai. Bayern đã giành quyền vào vòng knock-out, trong khi Man United dừng bước ngay ở vòng bảng với vị trí bét bảng A.

Kane
Tuchel ca ngợi Harry Kane sau trận thắng Man United

Harry Kane đã có một pha kiến tạo quan trọng để Coman lập công. Số bàn thắng mà Kane đóng góp được ở mùa giải này đã lên tới con số 30. HLV Tuchel đã dành những lời khen cho Kane sau trận đấu.

“Harry Kane luôn là người tạo ra sự khác biệt, nhờ cá tính, sự bình tĩnh và năng lực của cậu ấy. Đội bóng biết rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào khi Kane ở trên hàng công. Cậu ấy có thể kiến tạo và cũng có thể ghi bàn. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh hàng đầu của chúng tôi”.

Tuchel nói thêm: “Manchester United là một câu lạc bộ khổng lồ. Khi bạn thấy bảng đấu này, bạn kỳ vọng họ sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng và lọt vào vòng 16 đội. Nhưng từ kinh nghiệm của mình, tôi có thể nói rằng chúng tôi có một bảng đấu rất khó khăn. Tất cả các trận đấu đều sít sao. Tất cả mọi đội bóng đều rất cạnh tranh với lối chơi khác nhau”.

Cuối tuần này, Man United tiếp tục đón nhận một thử thách khó khăn là chuyến làm khách tới sân Liverpool. MU chưa từng thắng trên sân của một đội Big Six dưới thời Ten Hag và chuỗi trận này có lẽ sẽ tiếp tục nối dài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X