Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng Porto

Thứ Năm 08/04/2021 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen cho 2 cầu thủ ghi bàn của Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto đêm qua.
Chelsea chơi không quá áp đảo trước Porto trong trận đấu diễn ra tại Seville. Tuy nhiên, đoàn quân của Tuchel đã có bàn dẫn trước ngay từ cú sút đầu tiên của Mason Mount ở phút 32. Đến cuối trận, Ben Chilwell ghi thêm bàn thắng nới rộng cách biệt và có thể coi là kết liễu cặp đấu này.

Chelsea có thể coi như đã đặt một chân vào trận bán kết Champions League. Và HLV Tuchel rất vui mừng khi chứng kiến các học trò “rũ bùn đứng dậy” sau trận thua thảm 2-5 trước West Brom cuối tuần qua.

Thomas Tuchel

HLV Tuchel ca ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau trận thắng Porto


“Kết quả là rất ấn tượng. Đó là một trận đấu khó khăn trước một Porto mạnh mẽ. Có nhiều thời điểm họ khiến chúng tôi phải co cụm chịu đựng. Nhưng chúng tôi chấp nhận điều đó. Tinh thần của chúng tôi là rất tốt.

Tôi vẫn tin chắc rằng đội bóng của mình sẽ phản ứng tốt sau trận thua trước West Brom. Tôi có thể thấy rõ tinh thần của họ trong phòng thay đồ sau trận đấu. Trận thua đó không phải là mối lo quá lớn. Chúng tôi sẵn sàng phản ứng bằng cách trở lại với mạch thắng. Sẽ luôn có những kết quả tồi tệ trong bóng đá, thách thức là bạn phải trở lại mạnh mẽ”.


HLV Tuchel đã dành những lời khen có cánh cho Mason Mount và Ben Chilwell. Nhận xét về 2 bàn thắng của bộ đôi này, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Tôi rất hạnh phúc khi Mount ghi bàn. Đó là bàn thắng quan trọng, khai thông bế tắc trận đấu và giúp chúng tôi bình tĩnh. Đó không phải một cú sút dễ và cậu ấy thực hiện nó rất chính xác. Mount dứt điểm rất chính xác và cậu ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng.

Ben Chilwell có một pha xử lý ấn tượng khi bình tĩnh vượt qua thủ môn. Việc có được bàn thắng thứ 2 trên sân khách là siêu quan trọng. Chúng tôi thiếu đi một chút nhịp độ trong tấn công, nhưng luôn có cơ hội ghi bàn từ sai lầm của đối thủ.
Chilwell không phải cầu thủ ghi bàn thường xuyên của chúng tôi. Nhưng tôi rất vui khi chúng tôi kết thúc trận đấu với kết quả như thế này. Nhưng chúng tôi mới chỉ kết thúc hiệp một của cặp đấu này. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng hơn nữa”.


Porto 0-2 Chelsea (KT): Mason Mount trổ phép thuật, The Blues đặt một chân vào bán kếtPorto 0-2 Chelsea (KT): Mason Mount trổ phép thuật, The Blues đặt một chân vào bán kết
Mason Mount và Ben Chilwell cùng nhau ghi bàn giúp Chelsea đánh bại FC Porto ở trận tứ kết lượt đi Champions League, rạng sáng 8/4. Kết quả này giúp The Blues...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhàKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhà
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 8/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Bayern Munich vs PSG, FC...
Kết quả cúp C1 FC Porto vs Chelsea: Mason Mount xử lý tinh tếKết quả cúp C1 FC Porto vs Chelsea: Mason Mount xử lý tinh tế
Kết quả bóng đá cúp C1 FC Porto vs Chelsea 0-2 lượt đi tứ kết Champions League hôm nay 8/4/2021.Link xem video bàn thắng FC Porto vs Chelsea đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X