Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợi

Thứ Tư 03/11/2021 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Malmo, Kai Havertz vẫn được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi.

Kai Havertz hóa chân gỗ trước Malmo

Dù chơi áp đảo nhưng Chelsea chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Malmo. Mọi chuyện đáng ra phải dễ dàng hơn với thầy trò HLV Thomas Tuchel nếu các cầu thủ tấn công thực hiện tốt những cơ hội ăn bàn đã tạo ra.

Trong đó, Kai Havertz bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống ngon ăn khi đối mặt thủ môn đối phương. Từ đầu mùa, cầu thủ người Đức mới có 3 bàn trên mọi đấu trường.

Điều đáng nói, trong 4 trận gần nhất, số 29 được bố trí đá cao nhất trên hàng công Chelsea trong bối cảnh Romelu Lukaku và Timo Werner chấn thương. Tuy vậy, Kai Havertz chỉ có 1 lần làm rung lưới đối phương ở 4 trận đấu này.

Kai Havertz
Kai Havertz bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trong trận gặp Malmo.

Dù vậy, HLV Tuchel vẫn dành lời khen cho cậu học trò. Đối với ông, điều quan trọng là sự đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội chứ không phải những thống kê.

HLV Tuchel cho biết:

"Kai Havertz hôm nay có 2 cơ hội ghi bàn rõ rệt. Sẽ là hoàn hảo nếu cậu ấy có được bàn thắng. Nhưng suy cho cùng thì tôi vẫn hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay.

Kai Havertz chơi rất tốt sau những trận đấu đầy căng thẳng vừa qua. Cậu ấy tích cực di chuyển, luôn vào sân với sự nỗ lực. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi nhận thấy rõ được tinh thần chiến đấu của Kai Havertz vì đội bóng. Chẳng có vấn đề gì lớn, chỉ là cậu ấy hơi thiếu may mắn thôi."

HLV Tuchel nói tiếp: "Ngày hôm nay Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi ra sân với thái độ nghiêm túc và đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm ngay từ hiệp 1. Tôi rất vui vì Chelsea hoàn thành mục tiêu đã đề ra với 3 điểm có được hôm nay."

Vừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tinVừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin
Tiền vệ Christian Pulisic đã chính thức trở lại trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Malmo, anh dường như chưa có cảm giác bóng tốt nhất khi bỏ lỡ cơ hội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X