Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Bayern có nhiều kinh nghiệm ở Cúp C1 hơn Arsenal

Thứ Ba 09/04/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới London vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã chỉ ra những lợi thế của mình.

Bayern Munich đang trải qua mùa giải tồi tệ và chuẩn bị mất chức vô địch Bundesliga vào tay Leverkusen. Viễn cảnh trắng tay toàn tập đang đón chờ Hùm xám, và bản thân HLV Thomas Tuchel cũng nói lời chia tay khi mùa giải này khép lại.

Đối đầu với Arsenal tại tứ kết Champions League là cơ hội để Gã khổng lồ xứ Bavaria chứng tỏ vị thế của mình, khi Pháo thủ là mồi ngon quen thuộc. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel tự tin: “Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm Champions League hơn Arsenal. Giải đấu này khác Premier League, chúng tôi muốn tận dụng điều đó làm lợi thế của mình.

Tuchel
HLV Thomas Tuchel sẽ quay trở lại London và cùng Bayern chạm trán Arsenal vào đêm nay

Bayern Munich đang có phong độ cao tại Champions League đến thời điểm này và đã đạt mục tiêu tối thiểu. Chúng tôi đã bị chỉ trích vì phong độ ở giải quốc nội. Chúng tôi chấp nhận điều đó, bởi Bayern thiếu đi sự ổn định cần có”.

Nói về đối thủ Arsenal, đội đang sở hữu phong độ khủng khiếp tại Premier League từ đầu năm 2024, chiến lược gia người Đức tiếp tục: “Arsenal là đội bóng mạnh nhất Premier League hiện nay, tất cả các số liệu thống kê đều chứng minh điều đó. Họ đang có phong độ tuyệt vời và cũng là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu trong những tình huống cố định.

Chúng tôi đang kém họ đôi chút, nhưng Bayern biết điểm mạnh của Arsenal và muốn gây khó khăn cho đối thủ. Arsenal đã thay đổi rất nhiều dưới thời Mikel Arteta, họ đang dẫn đầu giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, có trình độ chiến thuật cao và rất mạnh trong kiểm soát bóng”.

Nhận định Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04): Không bây giờ thì bao giờ?Nhận định Arsenal vs Bayern (02h00 ngày 10/04): Không bây giờ thì bao giờ?
Nhận định Arsenal vs Bayern nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Emirates thầy trò Mikel Arteta sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X