Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng lấy Lukaku ra làm trò cười"

Thứ Ba 22/02/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Lille vào đêm nay tại Cúp C1, HLV Thomas Tuchel đã phải dành lời bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku.

Lukaku được ủng hộ

Trong trận đấu gần nhất với Crystal Palace, tiền đạo Lukaku đã có con số thống kê đáng buồn – 7 lần chạm bóng dù được chơi trọn 90 phút. Anh mới chỉ ghi 10 bàn thắng từ đầu mùa, 5 bàn ở giải Ngoại hạng và vẫn chưa nổ súng trong năm 2022 tại giải quốc nội.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Thomas Tuchel lên tiếng: “Tôi có thể làm gì ư? Tôi không biết nữa, nhưng đó là điều mà chúng tôi cần phải đối phó. Những con số thống kê đã nói lên nhiều điều, và cậu ấy không đóng vai trò gì trong trận đấu.

Tuchel Đừng lấy Romelu Lukaku ra làm trò cười hình ảnh
Tuchel chia sẻ về Romelu Lukaku

Đôi khi những điều như vậy xảy ra khi các tiền đạo đánh mất sự tự tin. Họ không tìm được khoảng trống và phải đối diện với những hàng thủ chắc chắn. Mọi chuyện là như vậy, nhưng đó không phải điều mà chúng tôi hay Lukaku mong muốn.

Giờ không phải lúc để cười cợt hay lấy cậu ấy ra làm trò đùa. Lukaku đang đối diện với áp lực và chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy với tư cách một cầu thủ của Chelsea. Có một lịch sử về các chân sút gặp khó khăn tại đây, và Chelsea không phải nơi dễ dàng gì cho các tiền đạo. Tôi không hiểu lý do là gì.

Theo ý kiến của tôi, Chelsea là CLB mạnh mẽ về khả năng phòng ngự, có tinh thần chiến đấu và không ngại lao vào những cuộc chiến thể lực. Chúng tôi cũng đang gặp khó khăn ở khâu kiến tạo cơ hội, điều đó cũng ảnh hưởng tới các tiền đạo.

Tất nhiên, việc thiếu vắng cặp wingback cũng gây tác động không nhỏ. Nhưng Lukaku vẫn luôn là một phần giải pháp của toàn đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X