Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 13/04/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Chelsea đã trút giận lên trọng tài khi ông từ chối công nhận bàn thắng đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso trước Real Madrid.

Trọng tài bị chỉ trích dữ dội


Để thua 1-3 trên sân Stamford Bridg ở lượt đi, Chelsea buộc phải chơi tấn công trước Real Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Mason Mount và Antonio Rudiger ghi bàn giúp đội khách dẫn trước 2-0 sau hơn 50 phút thi đấu. 

Tới phút 62, Ferland Mendy mất bóng từ giữa sân. Chelsea tổ chức phản công nhanh và bóng đến chân của Marcos Alonso. Hậu vệ người Tây Ban Nha dứt điểm bằng chân phải tung lưới Real. Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do bóng đã chạm tay của Alonso.
 
Marcos Alonso
Alonso bị từ chối bàn thắng trước Real vì lỗi chạm tay

Alonso bị từ chối bàn thắng trước Real vì lỗi chạm tay

Tình huống cho thấy tay của Alonso đã không đưa ra, nhưng trọng tài vẫn từ chối bàn thắng của đội khách. Và điều này khiến NHM Chelsea tức giận. Một người đã viết: "Ai đó giải thích tại sao VAR lại từ chối bàn thắng của Alonso, đó là một pha lập công hợp lệ”. Một người khác viết: “Anh ấy chạm tay ở tư thế bị động, đó phải là một bàn thắng”, một người khác ủng hộ: “Trọng tài đã lấy đi một bàn thắng đẹp của Alonso”.
 
Nhưng sự đau đớn đã nhanh chóng biến mất khi Timo Werner nâng tỉ số lên 3-0. Alonso chọc khe để Werner băng xuống. Tiền đạo người Đức vượt qua 2 hậu vệ của Real trước khi dứt điểm chạm người Courtois bay vào lưới.

Tuy nhiên, Rodrygo đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội chủ nhà ở phút 80. Tỷ số hòa 4-4 sau hai lượt trận buộc hai đội phải đá thêm giờ. Và ở phút 96, Karim Benzema đánh đầu ở cự ly gần mang về chiến thắng với tỷ số 5-4 sau hai lượt trận cho Los Blancos, đưa họ vào bán kết Champions League mùa này.
Rudiger ngả mũ trước 2 sao RealRudiger ngả mũ trước 2 sao Real
Có màn trình diễn xuất sắc cùng Chelsea, nhưng Antonio Rudiger vẫn không thể giành chiến thắng trước Real Madrid.
Tuchel thừa nhận kém may trước RealTuchel thừa nhận kém may trước Real
Có trận cầu quả cảm nhưng không thể kết liễu đối thủ, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch.
Pha kiến tạo đỉnh cao của Luka Modric lấy đi tấm vé vào bán kết C1 của ChelseaPha kiến tạo đỉnh cao của Luka Modric lấy đi tấm vé vào bán kết C1 của Chelsea
Luka Modric kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn, chính bàn thắng này buộc Chelsea phải bước vào 2 hiệp phụ và sau đó nhận thất bại.
15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổĐiểm nhấn Real 2-3 (5-4) Chelsea: Kịch tính, gay cấn, thăng hoa rồi đau khổ
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, nhưng kết quả này không thể giúp họ vào bán kết. Dù sao với những gì đã thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X