Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với PSG, Quỷ đỏ nhận lời động viên từ người cũ

Thứ Ba 12/02/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ, hậu vệ Rafael chia sẻ về M.U trước trận gặp PSG, và khẳng định đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.


Rafael ủng hộ M.U
 

Đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Barca tuần sau, hậu vệ Rafael vẫn dành thời gian để trả lời phỏng vấn trên tạp chí của Man United. Với tình cảm dạt dào dành cho đội bóng cũ, cầu thủ người Brazil đương nhiên muốn Quỷ đỏ giành thắng lợi.
 
Chia sẻ về điều này, hậu vệ đang khoác áo Lyon cho biết: “Chúng tôi đã đánh bại PSG với tỷ số 2-1, vì vậy M.U cũng có thể làm điều đó. Nếu toàn đội thể hiện được phong cách của mình, chắc chắn họ sẽ giành chiến thắng. Tôi đã bỏ lỡ trận đại chiến với PSG vì chấn thương, và hy vọng sẽ sớm trở lại.

Rafael Da Silva chinh thuc roi MU de dau quan cho Lyon

Rafael chia sẻ về M.U trước trận gặp PSG


Tôi đã theo dõi trận đấu và bạn cũng có thể thấy rõ, PSG có thể bị đánh bại. Ở Pháp, bạn sẽ không nói những điều tồi tệ về PSG, họ là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng thực chất, họ đang gặp những vấn đề ở thời điểm này. Rabiot là một cầu thủ chất lượng và cậu ấy chuẩn bị ra đi.

Neymar cũng đang gặp chấn thương, vì thế đây là thời điểm tuyệt vời để M.U có thể đánh bại họ, đặc biệt khi Quỷ đỏ đang có phong độ thăng hoa. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi.

Lyon là một thành phố đáng sống, và cũng là đội bóng tuyệt vời. Tôi đang tận hưởng cuộc sống ở đây được hơn 3 năm. Nhưng tất nhiên, tôi luôn luôn nghĩ về M.U, ai cũng biết vậy. Chắc chắn tôi sẽ trở lại thăm M.U một ngày nào đó. Tôi vẫn dành thời gian theo dõi CLB, và sẽ ủng hộ đội bóng bất cứ lúc nào” – Rafael chia sẻ về M.U trước trận gặp PSG.


Sao PSG khẳng định sẽ khiến Pogba ngưng gáy
Trước đại chiến vào đêm nay, tiền vệ Julian Draxler tự tin hạ gục M.U, cũng như làm câm lặng ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ.
Thăng hoa dưới trướng thầy mới, Martial vội chê bai Mourinho
Là cái tên đang đạt phong độ rất cao thời gian gần đây, tiền đạo Martial ca ngợi HLV Solskjaer là nhân tố lớn thúc đẩy những màn trình diễn của toàn đội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X