Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep nói về Messi và sức mạnh của PSG

Thứ Hai 27/09/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận làm khách trên sân của PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola đánh giá cao học trò cũ Lionel Messi và các ngôi sao của PSG.

Pep Guardiola đánh giá cao PSG


Mùa giải năm ngoái, Barca đã đánh bại PSG trong cả 2 lượt trận ở bán kết Champions League. Những lá thăm may rủi đã đưa hai đội nằm chung bảng ở mùa giải năm nay. Ở lượt trận đầu tiên, PSG để Club Brugge cầm hòa với tỷ số 1-1, trong khi đó Man City đánh bại RB Leipzig 6-3.
Pep Guardiola đánh giá cao PSG

Pep Guardiola đánh giá cao PSG


Đến lượt trận thứ 2, Man City làm khách trên sân của PSG. So với mùa giải năm ngoái, năm nay sức mạnh của đội bóng nước Pháp được cải thiện đáng kể với những tân binh chất lượng, có thể kể đến như Lionel Messi, Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Gianluigi Donnarumma.

Phát biểu trước trận làm khách trên sân của PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola đánh giá cao học trò cũ Lionel Messi và các ngôi sao của PSG. Ông nói:

“PSG có hàng công thực sự đáng gờm. Tôi có thể nói rằng đội bóng nào sở hữu Messi trong đội hình cũng đều nguy hiểm hơn. Tôi đã làm việc với Messi và hiểu cậu ấy tài năng như thế nào. Dù cậu ấy chưa có bàn nào cho PSG, song Messi vẫn là một cầu thủ cực kỳ xuất sắc”.

“Ngoài Messi, PSG còn có Neymar và Mbappe, những cầu thủ tấn công hàng đầu. Họ là một đội tuyệt vời. Bạn có thể nói gì về những cầu thủ mà họ có? Marquinhos, tôi rất hâm mộ anh ấy, Hakimi và tất cả các tiền vệ: Paredes, Danilo, Herrera và đặc biệt là Verratti. Họ đang có phong độ tốt”.

“Đó là một trận đấu khó khăn. PSG với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ rất khủng khiếp. Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng của mình mới có hy vọng giành điểm”.
Messi trở lại trong đại chiến với Man CityMessi trở lại trong đại chiến với Man City
Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng PSG trước thềm đại chiến với Man City tại Champions League.
Vắng Messi, PSG vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch toàn thắngVắng Messi, PSG vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch toàn thắng
Trận PSG vs Montpellier diễn ra theo kịch bản một chiều với kết cục sau 90 phút cũng không làm nhiều người bất ngờ. Đội chủ nhà có màn chuẩn bị hoàn hảo trước...
Link xem trực tiếp PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Pháp PSG vs Montpellier 02h00 hôm nay 26/9 vòng 8 Ligue 1 2021 ở đâu? trực tuyến kết quả PSG vs Montpellier kênh sóng nào?
Nhận định PSG vs Montpellier (2h00 ngày 26/9): Rung đùi chờ CityNhận định PSG vs Montpellier (2h00 ngày 26/9): Rung đùi chờ City
Tiếp tục thiếu vắng Lionel Messi không phải vấn đề với đội bóng thành Paris. Dưới đây là những nhận định PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1.
Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man CityMessi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X