Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus muốn tránh Tottenham của Mourinho ở vòng sau

Thứ Sáu 29/11/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Leonardo Bonucci thừa nhận sự e ngại và hy vọng không phải đụng độ đại diện nước Anh ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Lượt trận Champions League vừa rồi chứng kiến thêm Juventus và Tottenham chính thức vượt qua vòng bảng, đi tiếp sau những chiến thắng trước Atletico Madrid và Olympiacos.

Juventus muốn tránh Tottenham ở vòng 18 Champions League hình ảnh
Juventus muốn tránh Tottenham ở vòng 1/8 Champions League

Với việc chắc suất nhất bảng D và nhì bảng B, hai đội bóng Ý và Anh này hoàn toàn có thể đụng độ nhau ngay tại vòng 1/8 kế tiếp, tái hiện cặp đấu hấp dẫn cũng ở giai đoạn này cách đây hai mùa giải.

Thời điểm bấy giờ, Juve đã lội ngược dòng đánh bại Spurs để đoạt vé tứ kết, nhưng kỷ niệm ngọt ngào đó không đủ khiến Leonardo Bonucci mất tỉnh táo mà hy vọng vào một màn tái ngộ sớm đến như vậy.

Trung vệ người Ý thừa nhận sự e ngại với đối thủ đang hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng thay thế Mauricio Pochettino. Lần gần đây nhất cách đây khoảng một năm, Juventus ngay trên sân nhà đã thua HLV người Bồ Đào Nha lúc đó vẫn còn dẫn dắt Manchester United.

Bonucci phát biểu: “Thẳng thắn mà nói, tôi muốn tránh Tottenham bởi họ sẽ là một đội bóng rất đáng gờm ở vòng knock-out. Mourinho đến và không hề phá bỏ những gì Pochettino đã gây dựng nên, thậm chí ông còn thêm vào sự đặc biệt và khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ.”

Bên cạnh Tottenham thì vẫn còn đó không ít “thú dữ” sẽ bước vào vòng 1/8 chỉ với tư cách nhì bảng, đơn cử như Real Madrid và có thể cả những Ajax Amsterdam, Chelsea hay thậm chí đương kim vô địch Liverpool. Khả năng Bà Đầm Già thành Turin “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dưa” thực sự không hề nhỏ bé.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X