Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ 17 tuổi bắt chết Osimhen

Thứ Tư 13/03/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Barcelona đã đánh bại Napoli với tỷ số 3-1, qua đó ngược dòng để lọt vào vòng tứ kết Champions League sau 4 năm.

Trong đội hình xuất phát, HLV Xavi Hernandez đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ Pau Cubarsi đá chính ở vị trí trung vệ. Trong trận ra mắt đấu trường Champions League, Cubarsi khoá chặt Victor Osimhen – tiền đạo chủ lực của Napoli được định giá 180 triệu euro, mở ra chiến thắng của đội nhà.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 2007 thực hiện 68 đường chuyền, thành công 61 lần và đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai bóng của Barca. Đáng chú ý, Pau Cubarsi nhận luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Pau Cubarsi co man ra mat thanh cong tai Champions League
Pau Cubarsi có màn ra mắt thành công tại Champions League

Chia sẻ về sự góp mặt của tài năng trẻ 17 tuổi, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: “Khi Pau cầm bóng, nhịp tim của tôi vẫn bình thường và không hề xao động. Tôi hoàn toàn yên tâm khi chứng kiến cậu ấy thi đấu. Pau không hề lo lắng và đã có màn trình diễn tuyệt vời ở hàng phòng ngự.

Cậu ấy luôn tìm kiếm được những đồng đội có khoảng trống, phối hợp tốt với hàng tiền vệ và rất điềm tĩnh. Tôi rất vui khi chứng kiến màn trình diễn này”.

Sau trận, trung vệ cao 1m84 của Barcelona vui mừng: “Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất đời tôi. Chúng tôi đã tiến vào vòng tứ kết Champions League sau một khoảng thời gian rất khó khăn. Toàn đội đều xứng đáng với danh hiệu xuất sắc, không phải mỗi mình tôi. Chúng tôi là một tập thể”.

Pau Cubarsi gia nhập lò đào tạo La Masia vào năm 2018 từ Girona, khi mới 11 tuổi. Ở mùa giải năm nay, Cubarsi ra sân 12 trận cho Barca và mới có màn ra mắt tại đấu trường Champions League ở vòng 16 đội. Cùng với sự xuất sắc của Pau Cubarsi, những tài năng trẻ như Fermin Lopez (2003) hay Lamine Yamal (2007) đều đóng góp lớn vào chiến thắng, cho thấy sức mạnh của lò đào tạo trẻ Barcelona.

Video Barcelona vs Napoli: Cancelo, Lewandowski toả sángVideo Barcelona vs Napoli: Cancelo, Lewandowski toả sáng
Video cúp C1 Barcelona vs Napoli rạng sáng nay 13/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Barcelona vs Napoli hôm nay
Barcelona từng bị xem như trò cườiBarcelona từng bị xem như trò cười
Vượt qua Napoli để lần đầu tiên góp mặt tại tứ kết Champions League sau 4 năm, HLV Xavi Hernandez cho biết Barcelona đã bị đánh giá thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X