Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài xin lỗi vì không công nhận bàn gỡ hòa của Bayern

Thứ Năm 09/05/2024 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Matthijs de Ligt xác nhận trọng tài biên đã nói lời xin lỗi, sau khi từ chối công nhận bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 của Bayern trước Real.

Tình huống diễn ra ở phút 90+13 trên sân Bernabeu. Từ đường phất bóng dài từ giữa sân của một cầu thủ Bayern vào vòng cấm Real, Mendy đã đánh đầu phá bóng, nhưng đưa bóng đi đến đúng vị trí của Thomas Muller.

Lão tướng người Đức đánh đầu để trung vệ Matthijs de Ligt dễ dàng dứt điểm vào lưới trống cân bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, trọng tài chính cắt còi vì cho rằng cầu thủ Bayern việt vị. Ban huấn luyện Bayern rất tức giận và đòi VAR can thiệp nhưng thay vào đó trọng tài phạt thẻ một trợ lý của Tuchel.

 Matthijs de Ligt

Matthijs de Ligt và Thomas Muller bức xúc khi bàn gỡ hòa của Bayern không được công nhận

 

Bàn thắng không được công nhận, Bayern đã nhận thất bại 1-2 trên sân của Real. Với kết quả này, Hùm xám nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Real có thứ 18 lọt vào chung kết C1/Champions League và ai cũng biết 14 trong số đó, họ giành thắng lợi để bước lên bục vinh quang.

Còn với Bayern, họ chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay. Phát biểu sau trận đấu, Matthijs de Ligt xác nhận trọng tài biên đã nói lời xin lỗi. Anh nói: “Trọng tài biên nói với tôi: Xin lỗi, tôi đã phạm sai lầm. Thật là xấu hổ”.

De Ligt cũng tỏ ra thông cảm với sai lầm của thủ môn Neuer, anh nói: “Đúng là anh ấy đã mắc lỗi, nhưng anh ấy cũng đã có những pha cứu thua xuất sắc. Đó là một phần của bóng đá. Chỉ là không may thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X