Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài giơ bảng thay người sai và biểu cảm khó đỡ của Aguero

Thứ Tư 05/05/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài bàn đã giơ bảng thay người sai ở tình huống đưa Aguero vào sân và khiến cầu thủ người Argentina tỏ ra vô cùng sửng sốt.
Man City đã có một trận đấu xuất sắc trước PSG. HLV Pep Guardiola lựa chọn đấu pháp phù hợp và Man City đã có được 2 bàn thắng của Riyad Mahrez, đều xuất phát từ những tình huống phản công.

Bàn thắng thứ 2 ở phút 63 của Mahrez giống như nhát dao kết liễu với PSG. Sau bàn thắng đó, PSG bắt buộc phải ghi 4 bàn mới có thể đi tiếp. Nhiệm vụ càng trở nên bất khả thi hơn khi Di Maria phải nhận thẻ đỏ và rời sân ở phút 69.

Biểu cảm khó đỡ của Aguero khi phát hiện trọng tài giơ sai số áo của mình

Biểu cảm khó đỡ của Aguero khi phát hiện trọng tài giơ sai số áo của mình


HLV Pep Guardiola tỏ ra khá chắc ăn khi phải chờ tới phút 82 mới đưa Jesus và Sterling vào sân để thay thế De Bruyne và Bernardo Silva. Đến phút 85, ông dùng sự thay đổi người cuối cùng là rút Phil Foden và thay Sergio Aguero vào sân.

Và ở tình huống thay người của Aguero thì xuất hiện một sự cố nhỏ. Trong lúc đứng chờ Phil Foden rời sân, Aguero phát hiện trọng tài bàn ấn nhầm số áo của anh. Khi giơ bảng thay người lên thì trọng tài ghi số 9 của Gabriel Jesus chứ không phải số 10 đang thuộc sở hữu của Aguero.

Có lẽ đã quá quen với việc livestream trên mạng xã hội nên biểu cảm của Aguero là cực kỳ hài hước. Cầu thủ người Argentina cau mày lại, lộ rõ vẻ hoảng hốt. Sau đó anh nói chuyện với trọng tài bàn để chỉnh lại số áo cho đúng và sai lầm này nhanh chóng được sửa chữa.

Với biểu cảm khó đỡ, nhiều khả năng gương mặt của Aguero sẽ sớm trở thành một meme (ảnh chế) trong thời gian tới.

Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Vào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real MadridVào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real Madrid
Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đã nhắc đến MU và Real Madrid.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG: Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X