Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài gây tranh cãi vì tước bàn thắng của Benzema trước Liverpool

Chủ Nhật 29/05/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Benzema cuối hiệp một đã bị từ chối một cách tranh cãi dù cầu thủ người Pháp đúng là đã ở vào tư thế việt vị.

Trọng tài gây tranh cãi vì tước bàn thắng của Benzema trước Liverpool

Karim Benzema tưởng như đã giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước cuối hiệp một khi đưa được bóng vào lưới Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị và quyết định này sau đó được giữ nguyên sau một khoảng thời gian VAR làm việc khá lâu.

Benzema

Benzema ở vào tư thế việt vị khi sút tung lưới Liverpool


Ở pha bóng này, Benzema thực sự đã đứng ở vị trí việt vị. Tuy nhiên, bóng rơi đến chỗ anh sau một tình huống mà Fabinho cản pha đi bóng của Federico Valverde chứ cầu thủ của Real không có ý chuyền cho Benzema.

Rio Ferdinand tỏ ra rất bất ngờ với quyết định của trọng tài. Anh nói: “Chúng ta đều hoang mang. Tôi cũng cảm thấy bối rối. Bóng bật ra từ một cầu thủ Liverpool nhưng trọng tài lại thổi phạt việt vị”.

Michael Owen cũng mơ hồ về ranh giới đúng sai ở tình huống này: “Đúng là bóng đã bật ra từ một cầu thủ Liverpool. Tôi không rõ có phải bóng được đẩy về phía khung thành rồi chạm một cầu thủ Liverpool hay không. Điều đó khiến tôi cảm thấy đây có thể là một bàn thắng”.

Dù vậy, cựu trọng tài Premier League là Peter Walton đã lên tiếng lý giải tình huống: “Benzema đã ở trong tư thế việt vị. Cậu ấy bị tính là phạm lỗi nếu như nhận đường chuyền. Bóng bật ra từ Fabinho. Nhưng cậu ấy không cố ý đưa bóng tới vị trí của Benzema. Điều đó có nghĩa là hành động của Fabinho không làm cho Benzema thoát việt vị”.


Bàn thắng của Benzema không được công nhận nhưng Real Madrid vẫn đăng quang vô địch nhờ pha lập công của Vinicius Junior trong hiệp hai. Liverpool là đội chơi áp đảo và có nhiều cơ hội ở trận này nhưng không thể tìm được dù chỉ một bàn thắng khi Thibaut Courtois thi đấu quá xuất sắc.

Courtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions LeagueCourtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions League
Thibaut Courtois thừa nhận rằng việc giúp công lớn giúp Real Madrid vô địch C1 là câu trả lời đanh thép nhất anh gửi tới những anti fan.
Hóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions LeagueHóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions League
Không chỉ cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021/22, thủ môn Thibaut Courtois còn lập nên kỉ lục về số lần cứu thua ở trận Chung kết của giải đấu này.
10 thống kê ấn tượng sau trận chung kết Champions League 2021/2210 thống kê ấn tượng sau trận chung kết Champions League 2021/22
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Los Blancos, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Courtois xuất thần hạ Liverpool, Real Madrid lần thứ 14 vô địch Champions LeagueCourtois xuất thần hạ Liverpool, Real Madrid lần thứ 14 vô địch Champions League
Trong một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa, thủ môn Courtois đã từ chối không dưới ... 10 cơ hội ăn bàn của Liverpool, giúp cho một Real Madrid bị đánh giá thấp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X