Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man City

Thứ Năm 14/04/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atletico Madrid vs Man City nóng từ đầu đến cuối, đặc biệt là ở những phút cuối cùng khiến trọng tài phải rút rất nhiều thẻ phạt.
Rạng sáng nay, Atletico Madrid vs Man City ở trận lượt về tứ kết Champions League 2021/22. Trận đấu đã diễn ra rất nóng với những pha vào bóng quyết liệt của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Phil Foden đã sớm đổ máu sau pha va chạm với hậu vệ của Atletico, sau đó đến lượt Kyle Walker và Kevin de Bruyne bị đau.
 
Tình huống khiến trọng tài rút thẻ liên tục

Tình huống khiến trọng tài rút thẻ liên tục

Trong những phút cuối trận, Foden bị trung vệ Felipe đốn ngã một cách ác ý khi anh cố gắng kiểm soát bóng để kéo dài thời gian. Savic còn chạy đến can thiệp một cách khó hiểu, anh kéo cầu thủ của Man City từ trong sân ra ngoài đường biên, tình huống này khiến cầu thủ hai bên lao vào nhau. 

Trọng tài phải rút ra tổng cộng 7 thẻ phạt trong thời gian đá bù giờ. Cụ thể, ông Daniel Siebert phải lần lượt rút ra các thẻ vàng cho Stefan Savic (91’), Nathan Ake (91), Riyad Mahrez (95’), Phil Foden (95’), Joao Cancelo (95’), HLV Diego Simeone (95’) và thẻ đỏ cho Felipe (91’). Trước đó ít phút, Rodri (Man City) và Diego Llorente (Atletico) cũng nhận thẻ vàng.

Trận đấu sau đó còn nóng ở trong đường hầm. Video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Savic tức giận tính ẩu đả với Grealish, Sime Vrsaljko ném găng tay thủ môn vào nhóm cầu thủ và nhân viên của Man City, sau đó có hành động khạc nhổ.

Dù sao thì tỷ số hòa 0-0 ở trận lượt về vẫn giúp Man City vào bán kết gặp Real Madrid, họ đi tiếp với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, Man xanh phải trả giá không nhỏ với chấn thương của các trụ cột. Họ được cho là gặp bất lợi trong trận bán kết FA Cup với Liverpool vào cuối tuần này. 
Pep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kếtPep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kết
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và đánh giá cao Real Madrid, đối thủ của Man City tại bán kết Champions League.
Video: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắtVideo: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắt
Các CĐV Atletico Madrid đã tạo ra một màn ăn mừng cuồng nhiệt dù đội nhà để thua trước Man City và phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League.
Simeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khóSimeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khó
HLV Simeone đã nhanh chóng đứng dậy rời khỏi buổi họp báo sau trận đấu với Man City khi nhận được một câu hỏi liên quan đến Real Madrid.
Koke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điênKoke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điên
Đội trưởng Koke của Atletico cho rằng những hành vi của Atletico Madrid là bình thường và sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn bởi chiêu trò câu giờ của...
Cầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồCầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồ
Rio Ferdinand và Joleon Lescott chỉ trích cách hành xử của các cầu thủ Atletico Madrid ở trận đấu với Man City tại Wanda Metropolitano vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X